Ra mắt DKRV Đà Nẵng


Sau chi nhánh DKRV Nha Trang, sáng ngày 11/5/2019, Công ty CP DV BĐS Danh Khôi Việt (DKRV) long trọng tổ chức Lễ khai trương chi nhánh tiếp theo – DKRV Đà Nẵng tại 584 đường 2/9, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển mới của Danh Khôi Việt (DKRV) trên thị trường BĐS Miền Trung.

Tham gia thị trường bất động sản Việt Nam từ năm 2013, Danh Khôi Việt (DKRV) đã và đang tiến những bước đi dài vững chắc khắp đất nước.


Với hành trình “Trao niềm tin – Xây hạnh phúc”, DKRV nỗ lực không ngừng phấn đấu trở thành một trong những đơn vị phân phối, phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Từ một đơn vị thuần về phân phối sang đơn vị hợp tác phát triển, từ phạm vi TP.HCM mở rộng sang thị trường các tỉnh, thành phố trong cả nước. Định hướng chiến lược phù hợp đã mang đến thành công và góp phần khẳng định thương hiệu DKRV trên thị trường bất động sản.

Song song với việc thành lập các chi nhánh mới, DKRV vẫn không ngừng mở rộng mạng lưới các đại lý liên kết dọc Bắc – Trung – Nam để triển khai nhanh chóng và hiệu quả các dự án khắp mọi miền.
Ngoài vai trò, phân phối phát triển bất động sản, DKRV đang dần mở rộng và đẩy mạnh phát triển lĩnh vực đầu tư xây dựng. Cùng với sự nỗ lực của tất cả cán bộ công nhân viên trong những năm qua, tháng 1/2019, DKRV đã chính thức công bố sự ra đời của một thương hiệu mới là Danh Việt Group với 3 công ty thành viên đầu tiên là: DKRV, Danh Việt Holding và Danh Việt Investment. Danh Việt Group hướng đến hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, trước tiên là đầu tư, xây dựng và phát triển dự án.

Hiện tại DKRV đang phát triển dự án Nhà phố biển Para Grus quy mô 40 hecta nằm trong Đại quần thể đô thị - giải trí – nghỉ dưỡng KN Paradise khoảng 800 hecta ngay cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh. Đây là một trong những dự án lớn nhất trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và các khu vực lân cận hứa hẹn sẽ nâng tầm du lịch Khánh Hoà. 

(Theo DKRV Đà Nẵng)