Đào tạo đột phá kinh doanh tại hội trường VITD

Kinh doanh đang là lĩnh vực mà được rất nhiều người quan tâm trong thời buổi kinh tế thị trường. Ai ai cũng kinh doanh, từ người đi làm công sở đến người lao động tự do. Nhưng để kinh doanh thành công, hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Trước vấn đề đó, Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Nari đã tổ chức khóa đào tạo đột phá kinh doanh tại hội trường VPLACE vào ngày 04/5/2019. Khóa học có sự góp mặt của Chuyên gia Minh Adam, tác giả cuốc sách "Sát thủ bán hàng", nhà sáng lập tổ chức đào tạo Salesmaster và Hoa khôi công sở doanh nhân 2018, Boss thương hiệu Nari Beauty & Enbi Lưu Ngọc Ánh cùng hơn 200 học viên đang làm kinh doanh đến tham dự.

Một số hình ảnh của không gian phòng đào tạo:






VPLACE - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội. Hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với quý khách hàng. 

Tất cả các phòng đào tạo của VPLACE đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, điều hòa, flipchart, bút chỉ, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí.

Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, có hầm gửi xe rộng rãi, có tháng may thuận tiện, có camara an nình giám sát 24/24, gần các khu tiện ích như nhà hàng , khách sạn, bến xe, phòng đào tạo của VPLACE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp.

Ngoài ra, VPLACE còn cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng như dịch vụ Teabreak theo mùa phong phú, dịch vụ thiết kế, in ấn, thi công Backdrop, dịch vụ trang trí, MC,...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí


Quản lý dịch vụ
Ms. Trường: 0912 527 631 - Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi

Cho thuê hội trường giá rẻ, phòng hội thảo tại Hà Nội, cho thuê phòng học, cho thuê phòng họp, cho thuê phòng máy tính giá rẻ, cho thuê phòng lab