Kinh nghiệm thuê phòng máy tính đẹp

Nhu cầu thuê phòng máy tính để đào tạo, training của các đơn vị ngày càng tăng cao. Nhưng làm sao để thuê được phòng máy tính đẹp thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, VITD sẽ chia sẻ bí quyết khi thuê phòng máy tính để tránh những sự cố xảy ra khi sử dụng.



1.      Chọn thuê máy tính với cấu hình đảm bảo yêu cầu công việc

Để lựa chọn được cấu hình thuê máy tính đảm bảo yêu cầu công việc thì phụ thuộc rất nhiều vào sự hiểu biết của khách hàng về cấu hình máy. Từ đó kiểm tra cấu hình máy tính của các đơn vị cung cấp nhằm đảm bảo đáp ứng được công việc. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng hiểu biết tường tận được kỹ thuật này, lúc này rất cần sự tư vấn hiệu quả của đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng máy tính.

2.      Kinh nghiệm thuê máy tính đảm bảo giá rẻ

Sau khi khách hàng đã xác định được cấu hình, thông số kỹ thuật máy tính cần thuê như thế nào, khách hàng cân nhắc, đàm phán đến giá cả thuê máy tính. Thông thường giá cả thuê laptop được dựa trên cấu hình máy tính cho thuê. Máy tính có cấu hình cao thì sẽ có giá đắt hơn máy tính có cấu hình thấp.


3.      Không gian phòng máy tính

Không gian phòng máy tính rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến người sử dụng. Bạn nên chọn phòng có không gian thoáng bởi trong quá trình sử dụng, máy tính sẽ nóng lên, ảnh hưởng đến nhiệt độ xung quanh phòng. Với phòng máy tính để đào tạo thì cần có diện tích thích hợp, không gian yên tĩnh, tránh bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

4.      Sơ đồ phòng máy tính

Với các buổi đào tạo, training khác nhau thì sơ đồ phòng máy tính sẽ được sắp xếp khác nhau tùy thuộc vào nội dung của mỗi buổi sử dụng.


Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào để thuê phòng máy tính đẹp, bạn có thể tham khảo bài viết này để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc!