Lò huấn luyện thương vụ 1000$ mỗi tháng tại hội trường VG


Xã hội càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của người dân càng cao, kèm theo đó là nhu cầu cung cấp các mặt hàng càng lớn.  Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thì trường, không phải người kinh doanh nào cũng sẽ đem về lợi nhuận cho mình. Với mục đích đem lại hiệu quả trong kinh doanh, TX Group đã tổ chức chương trình đào tạo "Lò huấn luyện thương vụ 1000$ mỗi tháng" với mục đích là đào tạo cách bán hàng thực chiến kèm theo các kỹ năng đội nhóm cho các học viên.


Sáng ngày 10/11/2018, tại hội trường VG - 235 Nguyễn Trãi diễn ra chương trình đào tạo "Lò huấn luyện thương vụ 1000$ mỗi tháng" của TX Group tổ chức. Với không gian tiện nghi, hiện đại cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên – kỹ thuật của VITD, chương trình đào tạo thành công tốt đẹp.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuêphòng đào tạo tại Hà Nội, VITD chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Với đội ngũ nhân viên - kỹ thuật tận tình, nhiều kinh nghiệm cùng với sự đa dạng về diện tích phòng kèm theo các trang thiết bị hiện đại. VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi chương trình đào tạo chuyên nghiệp.


Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 24/7: 0912 527 631 - 0942 397 535 để được tư vấn đặt phòng miễn phí.

Rất hanh hạnh được phục vụ quý khách!

Một số dịch vụ của chúng tôi: