Kiến thức chuẩn đoán, sửa chữa và bảo dưỡng xe máy điện của VinFast


Sau một thời gian nghiên cứu, mới đây VinFast đã cho ra mắt sản phẩm xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam ra thị trường. Các mẫu xe mang thiết kế theo phong cách Italia, trang bị một số tính năng hiện đại so với các mẫu xe máy truyền thống. VinFast dự kiến bán các mẫu xe máy điện ra thị trường vào ngày 17/11, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều làn sóng mới cho thị trường xe Việt Nam.


Sáng nay ngày 06/11/2019, tại hội trường VITD diễn ra buổiđào tạo “Kiến thức chuẩn đoán, sửa chữa và bảo dưỡng xe máy điện” của Vinfast. Với không gian rộng tãi, tiện nghi, sang trọng, buổi đào tạo thành công tốt đẹp.


VITD – Đơn vị chuyên cho thuêphòng đào tạo Hà Nội. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn phòng theo như cầu sử dụng của mình, với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và các phòng có sức chứa từ 10 – 300 người để phục vụ hội họp, sự kiện, họp báo…

Đến với VITD bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ: phòng hội trường, bãi gửi xe, các dịch vụ đi kèm cùng đội ngũ nhân viên của phòng hội thảo Hà Nội chuyên nghiệp tận tình, phục vụ bạn hơn cả sự mong đợi.

Một số dịch vụ của chúng tôi: