Chia sẻ bí quyết "Tái sinh làn da - Định vị thương hiệu" tại hội trường 25T2 Nguyễn Thị Thập

Nhiều người thường nghĩ rằng, việc chống lão hóa chỉ dành cho phụ nữ ở tuổi trung niên. Nhưng suy nghĩ này không thật sự đúng đắn. Thực tế, quá trình lão hóa da diễn ra từ rất sớm, ngay khi bạn đang trong độ tuổi 20-25. Việc nhận biết những nguyên nhân và có giải pháp ngăn ngừa từ sớm là cách tốt nhất để bạn bảo vệ làn da của mình.


Với thực tế đó, ngày 21/11/2018 vừa qua, tại hội trường VITD - Tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập đã diễn ra chương trình "Chia sẻ bí quyết tái sinh làn da - định vị thương hiệu" của CEO Mai Linh - CEO thương hiệu Linh Spa Bình Dương. Với không gian tiện nghi, sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội trường của chương trình:







VITD là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuêphòng đào tạo tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên - kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu cho quý khách hàng. Với diện tích phòng đào tạo đa dạng, các phòng đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại máy chiếu, màn chiếu, điều hòa, loa, mic, cây nước nóng lạnh,...  VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khóa đào tạo chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Ms. Trường: 0912 527 631 - 096 290 4648
Ms. Hằng: 0942 397 535

VITD hân hạnh được đồng hành để mang đến thành công cho quý khách!

Một số dịch vụ của chúng tôi: