Những đồ gia dụng thông minh, đa chức năng trong căn bếp hiện đại

Với những căn bếp nhỏ, việc sắp xếp ra sao để không gian luôn gọn gàng nhưng vẫn chứa được nhiều đồ đạc là bài toán khó. Một giải pháp hay chính là sử dụng những đồ gia dụng thông minh, đa chức năng.

1. Bộ hộp đựng gia vị nam châm

Bộ sản phẩm của Talented Kitchen là loại hộp đựng gia vị bán chạy nhất trên Amazon. Sản phẩm này có ưu điểm là được làm từ chất liệu nam châm, giúp bạn có thể xếp chúng thành hàng dọc, từ đó tiết kiệm diện tích. Một bộ sản phẩm gồm 12 hộp gia vị nhỏ và 2 tấm miếng dán để phân biệt các loại gia vị.


Bộ sản phẩm cho phòng bếp này có giá 19,55 USD (khoảng 455,000 đồng)


2. Giá đựng giẻ rửa bát

Các loại giẻ rửa bát thường gồm: một miếng mút mềm để rửa cốc, một miếng giẻ lưới rửa bát, một miếng giẻ sắt, một cây chổi bình sữa… Nếu bạn không để chúng gọn gàng, bồn rửa bát chắc chắn sẽ rất bừa bộn. Một chiếc giá kim loại chuyên đựng các loại khăn giẻ rửa bát sẽ giúp bồn rửa luôn gọn gàng.


Thiết kế kim loại dễ chùi rửa, không bám bẩn còn giúp nhà bếp sang trọng hơn


Vật dụng phòng bếp này có giá 19,99 USD (khoảng 455,000 đồng)

3. Giá treo đồ kim loại

Gần đây, những sản phẩm đồ gia dụng làm từ nam châm rất được yêu thích vì có khả năng kết dính tốt, gọn gàng, dễ lau chùi và khá hiện đại. Bạn có thể cất thêm nhiều đồ dùng lặt vặt làm bằng kim loại khác.


Mẫu giá dao này có độ dài khoảng 40cm


Sản phẩm này có giá 16.99 USD (khoảng 388,000 đồng)

4. Giá đựng hoa quả 2 tầng

Khác với những loại khay thông thường, sản phẩm này có thiết kế đặc biệt với 2 tầng giúp đựng được nhiều loại hoa quả hơn. Theo gợi ý, sản phẩm này có thể đặt trên nóc tủ lạnh hoặc bàn ăn.


Giá đựng hoa quả 2 tầng


Sản phẩm này có giá 27 USD (khoảng 616,000 đồng)

5. Hộp kim loại đựng thực phẩm

Nhiều gia đình thường mua nhiều nguyên liệu với số lượng lớn để dùng dần như các loại hạt, đồ khô, gạo. Bộ hộp đựng đồ kim loại sẽ giúp bạn bảo quản những món đồ này tốt hơn. Phần thành hộp bằng thủy tinh sẽ giúp bạn dễ nhận biết loại thực phẩm và xác định lượng đồ còn trong hộp.


Bộ 4 hộp đựng có thể tích từ 600ml đến 1,88l, có giá còn 20 USD (khoảng 456,000 đồng)


(Theo Afamily)