Cho các đơn vị thuê hội trường tổ chức sơ kết, tổng kết

Hội trường VITD tự hào là đơn vị có thể mang đến cho quý khách không gian phòng hội trường hết sức sang trọng, lịch sự với sức chứa đa dạng từ 10 – 100 người, có thể phục vụ rất nhiều hình thức sự kiện khác nhau theo yêu cầu và sở thích của quý khách.

Đặc biệt, trong mùa của những buổi lễ sơ kết/ tổng kết công ty, Hội trường VITD càng là một địa điểm không thể bỏ qua nếu quý khách muốn có khoảng thời gian ý nghĩa cùng với những người đồng nghiệp của mình, bởi chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm có thể mang đến cho quý khách dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi nhất.

Ngoài ra, khi đến với hội trường VITD, quý khách không chỉ được tận hưởng không gian sang trọng, mà cùng với đó là cơ sở hạ tầng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách như: hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chất lượng cao, hệ thống máy chiếu, màn chiếu … đảm bảo cho buổi lễ sơ kết/ tổng kết hoạt động của công ty quý khách diễn ra thành công!

Một số dịch vụ của chúng tôi như:


Cho thuê hội trường hà nội
Cho thuê hội trường
Thuê hội trường lớn tại hà nội
Cho thuê phòng hội thảo
Cho thuê phòng họp
- Cho thuê phòng đào tạo hà nội


Một số hình ảnh phòng hội trường thực tế:










Hãy đến với hội trường VITD ngay hôm nay để có một buổi lễ thành công và đáng nhớ với không gian và dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúc quý khách có những giây phút thật ý nghĩa!