Những ý tưởng cải tiến nội thất cho người nuôi thú cưng

Những người bạn bốn chân thường nhanh chóng trở thành một phần của gia đình chủ nuôi. Nhiều người sẵn sàng cải tiến ngôi nhà của mình thành không gian thân thiện hơn với thú cưng.

Phòng tắm cho thú cưng


Tắm cho chó, mèo luôn là một cuộc “vật lộn” tuy vui nhưng cũng kéo theo khá nhiều rắc rối. Để hạn chế sự ẩm ướt, ngăn thú cưng không vẩy bùn đất ra khắp phòng tắm, bạn có thể xây riêng cho chúng một khu nhỏ trong phòng tắm hoặc phòng giặt. Sàn phòng tắm của thú cưng nên được nâng cao hơn sàn nhà để thuận tiện hơn cho bạn trong quá trình tắm cho chúng.

Tủ bếp tích hợp bát đựng thức ăn của thú cưng


Bạn có thể dành vài ngăn kéo tủ bếp để cải tiến thành nơi để bát đựng thức ăn, nước uống cho thú cưng. Những ngăn kéo này không chỉ không làm tốn nhiều diện tích mà còn trở thành nơi để bạn giấu thức ăn của thú cưng, tạo ra trò chơi “tìm kiếm kho báu” cho chúng thư giãn. 

Cửa cho thú cưng


Lối đi dành riêng cho thú cưng không phải một ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, ngày nay, cửa của thú cưng không đơn giản chỉ là một lỗ nhỏ trước nhà mà còn được thiết kế khá tinh tế, hài hòa với kiến trúc của ngôi nhà.

Giường ngủ cho thú cưng dưới tủ đồ


Với nhà có diện tích khiêm tốn, bạn có thể bố trí giường ngủ cho những người bạn bốn chân ở ngăn dưới cùng của tủ đồ. Thú cưng sẽ cảm thấy an toàn hơn trong không gian này. Với giường ngủ cố định một chỗ, bạn sẽ biết phải tìm thú cưng ở đâu mỗi khi chúng muốn tìm kiếm nơi trú ẩn.

(Theo Enternews.vn)