HỘI THẢO : CHINH PHỤC MÔN TOÁN LỚP 4 – LỚP 5 VÀ VẤN ĐỀ TỰ HỌC

Chương trình do Công ty Cổ phần giáo dục Newman Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại Hội trường cho thuê 250 chỗ của VITD - Tầng 3 Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.


Hội thảo diễn ra giúp Quý bậc phụ huynh giải đáp câu hỏi Làm sao để các con học tập đỡ vất vả hơn mà vẫn hiệu quả, thỏa lòng mong đợi của các bậc phụ huynh cũng như các em tự thấy được học tập thật thú vị và nhẹ nhàng , đặc biệt là với môn toán lớp 5?



Các nội dung xoay quanh Hội thảo bao gồm: 

  • Giúp Học sinh hiểu được ý nghĩa ,vai trò của việc tự học môn toán, ý thức được giá trị của việc tự học. 
  • Giúp phụ huynh Học sinh hiểu được việc học như thế nào và học cái gì để các con có được kết quả cao; phụ huynh được đầu tư đúng chỗ. 
  • Giúp Học sinh tự tin vào chính mình, thấy học toán thật sự say mê và thú vị, không còn cảm giác căng thẳng mệt mỏi. Các con sẽ được tham gia giải toán tại hội thảo và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng của chương trình. 
  • Giúp Học sinh có kĩ năng làm toán nhanh và chiến thuật làm bài hiệu quả để thi và làm bài tốt nhất. 
  • Giúp Học sinh có được kênh kiểm tra đánh giá và thực hành luyện tập, thi thử đề thi vào các trường THCS trên địa bàn Hà Nội qua web Toantieuhoc.vn và các cuốn sách đã được kiểm định chất lượng, phù hợp với yêu cầu. 

Tại Hội thảo, các chuyên gia về giáo dục đã giúp các bậc phụ huynh và các con có được những tư vấn về phương pháp tốt nhất để việc học tập trở nên nhẹ nhàng và thú vị, hiệu quả nhất. Các chuyên gia cũng chia sẻ bí mật giúp con học tập thành công môn toán lớp 5 và chinh phục các kỳ thi. Không những vậy khả năng Tự học của các con cũng được tăng cường và chính vì vậy áp lực của học hành thi cử, học thêm… sẽ trở nên nhẹ nhàng rất nhiều với các con, các con sẽ luôn thấy Học tập thật ý nghĩa và thú vị, kết quả của các con cũng chính là những thành quả tốt đẹp nhất đối với các bậc phụ huynh.


VITD – DỊCH VỤ CHO THUÊ HỘI TRƯỜNG, PHÒNG HỘI THẢO TẠI HÀ NỘI

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ

HOTLINE 24/24:


0942.397.535 - 0912.527.631