Hội trường đào tạo của Trung tâm đào tạo Marota - Magic Content

Những Hình ảnh tại buổi đào tạo của chuyên gia Nguyễn Tuấn Anh với chủ đề Magic Content diễn ra tại Hội trường tầng 3 - 25T2 Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội.

Tại Chương trình, các học viên đã được diễn giả Tuấn Anh chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm hữu ích trong kinh doanh cũng như tạo lập chiến lược Marketing hiệu quả.




CEO Nguyễn Tuấn Anh, Thạc sỹ IT trường ĐH Aalborg Đan Mạch, hiện anh đang là Giám đốc chapter BNI Việt Nam khu vực Hà Nội, một tổ chức kết nối thương mại toàn cầu đã có mặt trên hơn 56 quốc gia, Chuyên gia Internet Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm thực tế. Anh sáng lập và sở hữu những hệ thống giao dịch trực tuyến thành công về Bất Động Sản, Ô tô; triển khai hàng trăm dự án thành công về SEO, AdWords, Internet Marketing cho khách hàng, tiên phong với mô hình đào tạo thực tiễn, đảm bảo học viên có thể ứng dụng ngay vào công việc nhằm xây dựng thương hiệu dẫn đầu và truyền thông tiếp thị hiệu quả.

Diễn giả Nguyễn Tuấn Anh



Các học viên rất chăm chú với những gì anh chia sẻ
Phòng hội thảo có sức chứa lên tới 200 người

VITD – Dịch vụ cho thuê hội trường chuyên nghiệp hân hạnh được đồng hành cùng Marota trong các chương trình đào tạo, hội thảo.

Quý đơn vị có nhu cầu thuê hội trường, phòng hội thảo, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

HOTLINE: 0942.137.535 – 0912.527.631