Hội trường Tổ chức sự kiện - Câu lạc bộ JVC

Chiều ngày 12/7 tại Hội trường của TATI đã diễn ra Chương trình Sự kiện của Hội thân hữu Việt - Nhật.


Trích thời báo ChiBa - 11.6.2014:
" Cầu Nối Việt Nam - Nhật Bản"
Nhằm tạo những hoạt động hỗ trợ học sinh Việt nam học tiếng nhật cũng như du học Nhật Bản, du học sinh đại học Chiba đã khởi động Hội Thân Hữu Nhật Việt. Thời điểm ngày 30 tháng 5, Hội đã chiêu mộ được 134 hội viên và sẽ pháp nhân hoá trong tương lai.
Đại diện của Hội là Đinh Thành Hưng (22 tuổi), tới nhật vào năm 2011, sau 2 năm học tiếng nhật đã vào đại học Chiba từ năm 2013.
Hiện nay, số lượng du học sinh đang du học tại Nhật Bản đã tăng lên hơn 1 vạn học sinh và chỉ xếp theo sau Trung Quốc. Thế nhưng, một phần lớn bộ phận học sinh vẫn quá chú trọng làm thêm mà chểnh mảng học hành. Với hy vọng sẽ mang lại cho các bạn cách học tiếng nhật tốt nhất, Hưng đã khởi động chương trình này.
Hội đặt cứ điểm tại Hà Nội, tại đó có những lớp học tiếng nhật, gian tự học, phòng tư vấn du học và thư viện tiếng nhật. Dự định sẽ mở cửa trong giữa tháng 7.
Hội còn kêu gọi các quyên góp từ đoàn thể, xí nghiệp Nhật Bản để tạo ra quỹ học bổng, các chương trình giao lưu văn hoá Nhật Việt.
Ngoài ra, các hội viên tại Nhật đang kêu gọi quyên góp sách, báo, tạp trí, CD... cho thư viện tiếng nhật tại Hà Nội. Mục tiêu đợt 1 là 1000 món đồ.
Mục tiêu của Hưng sắp tới là sẽ mở thêm văn phòng tại Nhật Bản, nhằm hỗ trợ học sinh Việt Nam học tập, rèn luyện để đáp ứng nhu cầu toàn cầu hoá hiện nay.


Sảnh Hội trường được trang trí đẹp mắt




Không gian hội trường rộng rãi

Chúc cho những dự định của CLB sớm gặt hái được những thành công như mong muốn.

Quý Khách hàng có nhu cầu thuê Hội trường tổ chức sự kiện, vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ
25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
Phone: 0912.527.631 / 0962.90.46.48