ULTIMATE TRAFFIC – Tôi là người giàu có

“Internet gần như đã trở thành công cụ marketing số 1. Hàng triệu doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh đang sử dụng Internet phục vụ cho marketing, quảng bá thương hiệu.

Tại Việt Nam có 39,8 triệu người (tương đương 48% dân số) sử dụng Internet, trong đó số người có tài khoản mạng xã hội là 28 triệu người. Trên thế giới con số trên lần lượt là 3 tỷ – (42%) – 2.1 tỷ. Và con số này đang không ngừng gia tăng trong thời gian tới.

Để có thể “kết nối” được với thị trường khổng lồ này, người ta đang đốt hàng tỷ Đô-la mỗi ngày cho quảng cáo. Thế nhưng, không nhiều người biết rằng vẫn có thể tiếp cận con số trên mà không mất một đồng.

Bạn có muốn làm được điều này?”

Đó là thông điệp mà hai nhà đào tạo trẻ Văn Thượng Hỉ và Đinh Văn Thùy muốn chia sẻ thông qua chương trình Hội thảo ULTIMATE TRAFFIC – Tôi là người giàu có được tổ chức ngày 06/04/2016 tại Hội trường Tầng 3 – tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN.




KHI ĐẾN THAM DỰ KHÓA HỌC , BẠN SẼ KHÁM PHÁ RA NHỮNG Ý TƯỞNG GIÚP BẠN“HÁI RA TIỀN” THÔNG QUA VIỆC XÂY DỰNG TRAFFIC TỪ CÁC NGUỒN SOCIAL MEDIA NHƯ FB, INSTAGRAM, YOUTUBE,…

Nhà đào tạo Văn Thượng Hỉ.

· Giám Đốc Đào tạo công ty TNHH Viễn Thông SME Châu Á.

· Chuyên Gia Tư Vấn và Đào Tạo kinh doanh Online (MMO), Clickbank.

· Người sáng lập cộng đồng Marketer Professional – nơi chia sẻ và hỗ trợ các vấn đề về Marketing Online và Kiếm tiền từ Click bank và MMO.

· Anh là người đã có thu nhập hàng nghìn USD/tháng khi mới chỉ biết tới Clickbank trong khoảng 5 tháng.

· Sứ Mệnh của Hỉ là kết nối và tạo ra một cộng đồng lớn cũng như làm cầu nối giúp thế hệ trẻ thực hiện được khát vọng làm giàu của mình.

***

Mọi thông tin về dịch vụ thuê hội trường, phòng đào tạo vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Tầng 3 – Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

HOTLINE: 0942.137.535 – 0912.527.631