Đà Nẵng thông qua quy hoạch quảng trường bãi đỗ xe hơn 4.000m2 bên bờ biển


Theo thông tin từ Văn phòng UBND TP. Đà Nẵng, quy hoạch quảng trường kết hợp đậu xe cuối tuyến đường Nguyễn Sinh Sắc chi tiết 1/500 của Viện quy hoạch xây dựng Đà Nẵng vừa mới được Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ ký quyết định thông qua.


Cụ thể, tổng diện tích khu đất dự án là 4.298m2, nằm trên địa bàn phường Hòa Minh của quận Liên Chiểu. Trong đó, có 914m2 diện tích đất quảng trường; 1.022m2 diện tích khu vực tập thể dục; 325m2 diện tích đất bãi đậu xe và nhiều hạng mục khác như đất dành cho cây xanh - cảnh quan, đất dành cho giao thông - sân nền...

Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông được UBND TP. Đà Nẵng giao nhiệm vụ cung cấp hồ sơ quy hoạch đã được duyệt cho các đơn vị có liên quan, đồng thời, tiến hành tổ chức lập các thủ tục đầu tư xây dựng theo đúng quy định của luật.

Giao Sở Xây dựng và UBND quận Liên Chiểu nhiệm vụ quản lý quy hoạch được duyệt đúng với chức năng của đơn vị. Sở Tài nguyên & Môi trường có nhiệm vụ hướng dẫn thực hiện các thủ tục đất đai đúng luật định, dựa theo căn cứ tổng mặt bằng đã được thông qua.

Giao UBND quận Liên Chiểu nhiệm vụ chủ trì và phối hợp cùng các đơn vị liên quan, thực hiện công tác tổ chức bàn giao mốc giới, niêm yết và công bố đồ án quy hoạch được duyệt một cách công khai, đúng với quy định của pháp luật hiện hành.

(Theo Vietnamnet.vn)