Chương trình đào tạo hướng dẫn phân tích da trên máy soi da tại hội trường VITD


Sáng ngày 28/9, tại hội trường VITD diễn ra khóa đào tạo phân tích da trên máy soi da của công ty TNHH TM & SX Mini Garden Việt Nam tổ chức. Chương trình có sự tham dự của  đại diện công ty Mini Garden, các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực phân tích da cùng với các chủ spa vừa và nhỏ tham dự. 


Công ty TNHH SX & TM Mini Garden được thành lập năm 2016 là doanh nghiệp chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu thiên nhiên 100% nhập khẩu từ nước ngoài bao gồm các đối tác lớn chủ yếu từ Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với phương châm: mang sản phẩm thiên nhiên đến với bạn và đưa bạn đến vẻ đẹp tự nhiên. Công ty Mini Garden chọn lọc, cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn đạt tiêu chuẩn được cấp phép của bộ y tế để đáp ứng nhu cầu cải thiện nét đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chothuê phòng đào tạo hà nộiVITD vinh dự là đơn vị được chọn đồng hành với công ty Mini Garden tổ chức chương trình này. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, VITD tự tin sẽ mang lại những giải pháp tối ưu nhất và luôn song hành để mang đến thành công cho quý khách hàng.

Liên hệ tư vấn đặt phòng miễn phí - HOTLINE: 0912.527.631 / 0942.397.535