BNI Việt Nam tổ chức chương trình Business Matching tại hội trường VITD

Business Matching được nhiều quốc gia trong hệ thống BNI toàn cầu áp dụng thành công. Tại Việt Nam, trước khi được tổ chức tại Hà Nội, chương trình Business Matching Monthly đã được tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Lạt.

Đến với chương trình, thành viên BNI Việt Nam sẽ được trải nghiệm hoạt động Matching tập trung theo các Power Team với hình thức tổ chức khác biệt, cải thiện hiệu quả và mục tiêu kết nối kinh doanh so với các chương trình Business Matching trước đây.

Chiều ngày 11/09/2018, Qua rất nhiều các lựa chọn, hội trường VITD đã vinh dự được BNI Việt Nam chọn làm đơn vị tổ chức sự kiện tổ chức chương trình Business Matching. Với sự tham dự của ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BNI Việt Nam), ông Nguyễn Kiên Trì (Phó Chủ tịch BNI Việt Nam) và các thành viên BNI Việt Nam tại Hà Nội.

Một số hình ảnh của chuong trình :





VITD tự tin không những có hệ thống hội trường đa năng phục vụ nhu cầu đa dạng của Khách hàng chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những giải pháp, tư vấn hỗ trợ Khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất cho chương trình của mình.

Mọi chi tiết về Dịch vụ xin vui lòng liên hệ: 

Ms Việt Hằng 0942397535 – Ms Lan Dang 0975 746 433 – Ms Nem 0912 527 631