Phòng hội thảo “Thấu hiểu Khách hàng trong kỷ nguyên số - CRMVIET” tại 25T2 Hoàng Đạo Thúy

Nhà tư vấn quản trị Peter Drucker đã phát biểu: “Thực trạng của mọi hoạt động kinh doanh là việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng

Cha đẻ của ngành quảng cáo hiện đại David Ogivly cũng đã nói: “Khách hàng giống như cô vợ đỏng đảnh của bạn”. Họ rất dễ bị dao động nhưng lại sẵn sàng trung thành với một thương hiệu luôn chiều chuộng họ, hoặc ít nhất là quan tâm họ những lúc cần thiết.

03 thực trạng hiện nay của các Doanh nghiệp Việt:

– Các Doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn luôn gặp khó khăn trong việc tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, đối tác kinh doanh
– Hầu hết các Doanh nghiệp đều nhận thức được việc tạo lập một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tuy nhiên nguồn nhân lực và ngân sách marketing không cho phép dẫn đến việc tỷ lệ giới thiệu, quay lại mua hàng rất thấp.
– Hàng năm trung bình có trên 50.000 Doanh nghiệp giải thể hoặc ngừng hoạt động mà nguyên nhân không phải do năng lực quản lý (~6%) mà chủ yếu là do sản xuất thua lỗ, không tìm được thị trường tiêu thụ.
Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn giống hầu hết những Doanh nghiệp ngoài kia, thì đâu là giải pháp?


Với mục đích nâng cao nhận thức cho các chủ Doanh nghiệp về vấn đề Quản trị, Chăm sóc khách hàng, CRMVIET đã tổ chức Hội thảo: “Thấu hiểu khách hàng trong kỷ nguyên số” lần 2 với những vấn đề là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với sự tăng trưởng doanh thu cũng như giá trị thương hiệu của mọi Doanh nghiệp:
– Xu thế digital marketing 2016, khách hàng của bạn đến từ đâu, quy trình tương tác của Doanh nghiệp và khách hàng.
– Phân tích hệ thống CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) hiện có trong Doanh nghiệp của bạn, giải pháp CRM của bạn cạnh tranh tới mức nào?
– Tăng sức đề kháng giúp DN của bạn khỏe mạnh hơn bằng quy trình xây dựng hệ thống CRM KHOA HỌC, HIỆU QUẢ







Chương trình được tổ chức tại Hội trường tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy.


Chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng tổ chức hội thảo, vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 0942.397.535 – 0912.527.631