Các lỗi cơ bản thường gặp khi tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện ngày nay đã trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất trong hoạt động tiếp thị, nhằm góp phần quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên để chắc chắn không mắc các lỗi cơ bản và đảm bảo sự kiện thành công. 



Các lỗi cơ bản thường gặp khi tổ chức sự kiện dưới đây sẽ giúp bạn rút ra kinh nghiệm cũng như đảm bảo cho sự kiện có được kết quả tốt nhất

Ký những bản hợp đồng không rõ ràng 

Một nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp khi ký kết hợp đồng hãy chắc chắn rằng bản hợp đồng rõ rằng, chặt chẽ để không thể bắt bẻ nếu có phát sinh sau. Khi viết hợp đồng không nên sử dụng những cụm từ chủ quan, không rõ nghĩa có thể dẫn đến những cách lý giải khác nhau, tránh dùng những từ như “sẽ được thoả thuận” hoặc “sẽ được quyết định trong những ngày sau đó”.

Không kiểm tra lại thời gian chính xác diễn ra sự kiện 

Trước khi chốt lịch thời gian tổ chức sự kiện nào đó bạn quên không kiểm tra xem ngày có trùng với bất cứ dịp nghỉ lễ, ngày nghỉ hay sự kiện nào hay không để tránh trùng với ngày nghỉ lễ. Ví dụ bạn nên lưu ý việc tránh tổ chức cùng ngày với các sự kiện thể thao nổi bật, thu hút người xem, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm 1 bản hợp đồng với một đối tác là nam giới

Đặt chỗ trước khi đến xem địa điểm

Thông thường bạn hay tổ chức một sự kiện ở những nơi cách xa công ty bạn, có khi cách xa đến hàng trăm km, và ngân quỹ công ty không đủ tiền chi cho việc đi lại và ăn uống. Thật là một lỗi lớn nếu bạn mắc phải. Hãy chắc chắn kiểm tra địa điểm tổ chức sự kiện trước sự kiện diễn ra cho phép bạn có cơ hội xây dựng và có mối quan hệ tốt với nhân viên nơi bạn sẽ tổ chức sự kiện mấy ngày sau đó đảm bảo sự kiện được thành công tốt đẹp.

Là đơn vị nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện, với chuỗi hội trường cho thuê với nhiều diện tích, sức chứa, mô hình đa dạng phong phú, thuận tiện với nhiều loại hình sự kiện như hội nghị, hội thảo, đào tạo, event trong nhà,…

Hội trường VITD – 25T2 Hoàng Đạo Thúy là cái tên không mấy xa lạ với nhiều đơn vị tổ chức sự kiện tại Hà Nội nói chung và trên cả nước nói riêng. Vơi phương châm lấy sự hài lòng của Khách hàng làm mục tiêu, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất tới cho Quý khách hàng.

Hiện tại, VITD đã mớ thêm rất nhiều hội trường tại nhiều địa điểm khác nhau trong TP Hà Nội, nhằm tạo được sự thuận tiện tối đa để Quý khách hàng tiếp cận được với các dịch vụ cho thuê phòng, ngoài ra chúng tối cũng cải thiện và gia tăng các dịch vụ đi kèm nhằm mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng gọi:

HOTLINE: 0942.397.535 – 0912.527.631

TEL: 04-35574077 (Gặp Ms Hằng)