PHÒNG ĐÀO TẠO CHO CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO & TƯ VẤN BAC

Trong tháng 7/2016, tại phòng đào tạo VITD Tầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy đã hân hạnh được làm nơi diễn ra khóa đào tạo của BAC Hà Nội.

BAC – Nơi Tiếp Lửa Cho Những Đam Mê Nghề BA

Sau hơn hai năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn BAC (gọi tắc là BAC) được biết đến như là nơi ươm mầm và tiếp lửa cho những ai đam mê nghề phân tích nghiệp vụ phần mềm (Business Analyst – BA) tại Việt Nam.
Với xuất phát điểm là một công ty khởi nghiệp nhưng nhờ quá trình đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức, nền tảng nhân sự cũng như các yếu tố khác, đến nay dưới sự quản lý điều hành của anh Trần Minh Phụng, BAC đã tổ chức thành công các sự kiện về nghề BA, các chương trình hợp tác cũng như các khóa đào tạo không chỉ cho các cá nhân mà cả các doanh nghiệp có quy mô lớn.
Với sự làm việc chuyên nghiệp và lấy ba giá trị cốt lõi: trách nhiệm, tương trợ và hữu ích làm kim chỉ nam, BAC đang là một đơn vị đào tạo và tư vấn BA có uy tín trên thị trường, ngày càng giành được niềm tin và nhận được phản hồi tốt nhất từ phía các cá nhân, doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin (CNTT) nói riêng, và khối ngành kinh tế nói chung.
BAC hoạt động với sứ mệnh là nơi hỗ trợ cho bất kỳ ai mong muốn trở thành chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần chuyên nghiệp, để tìm thấy giá trị đích thực của mình và phát triển bản thân với các kiến thức nền tảng, kết hợp cùng kỹ năng thực tiễn và trên hết, là để chia sẻ kinh nghiệm và niềm đam mê BA của chúng tôi. Với sứ mệnh đó, BAC sẽ là nơi kết nối những người có niềm đam mê với BA, nơi chia sẻ kinh nghiệm về nghề BA và sẽ là nơi ươm mầm cho những ước mơ mong tỏa sáng trong ngành BA.
Trong từng giai đoạn phát triển, BAC không ngừng đặt ra những mục tiêu để vươn tới tầm cao. Với mục tiêu trong 2 năm tới trở thành một công ty đứng đầu về đào tạo và tư vấn về phân tích nghiệp vụ phần mềm tại Việt Nam, đội ngũ nhân sự của BAC luôn hành động theo phương châm: trách nhiệm, tương trợ và hữu ích.
Cùng nhìn lại những hình ảnh của lớp FBA-HN03  từ ngày đầu khai giảng đến khi kết thúc diễn ra tại Phòng hội thảo Tầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy – Hà Nội.
hoi-truong-su-kienhoi-truong-su-kien-7hoi-truong-su-kien-6hoi-truong-su-kien-4hoi-truong-su-kien-3hoi-truong-su-kien-2
Thông tin chi tiết về dịch vụ thuê phòng hội thảo vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0942.397.535 – 0912.527.631

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VN