Khoá "Đào tạo Nail chuyên nghiệp - Nail Nhã Tường" tại Phòng học 50 chỗ của TATI

Theo dòng sự kiện,

Mới đây, tại TATI đã được chọn là địa điểm tổ chức một chương trình đào tạo khá đặc biệt trong những chương trình đã từng tổ chức tại phòng học của TATI, đó là một khoá học về làm Nail, khoá "Đào tạo Nail chuyên nghiệp" của Trung tâm Nail Nhã Tường.

Khoá đào tạo diễn ra trong thời gian 2 ngày với với yêu cầu phòng phải thoáng & không gian phải phải đủ rộng để đảm bảo cho chỗ ngồi thoải mái cho 50 học viên & đủ không gian để giảm mức độ ảnh hưởng của mùi trong quá trình làm Nail.

Vì book phòng hơi muộn nên Nail Nhã Tường chỉ được sử dùng bé hơn so với yêu cầu, tuy nhiên cả đội hỗ trợ của TATI đã cùng với Nhã Tường phối hợp sắp xếp phòng để vẫn có thể đảm bảo chất lướng tốt nhất cho Khoá học.

Và sau đây là một số hình ảnh trong công tác chuẩn bị phòng đào tạo.

Công tác chuẩn bị của khoá học 
Giảng viên khoá học đang chuẩn bị dụng cụ cho khoá học 
Trung tâm Nail Nhã Tường đảm bảo đào tạo cho các học viên một tay nghề vững chắc cho tương lai & học viên được cấp chứng chỉ dạy nghề của Tổng cục dạy nghề.


Một góc của phòng đào tạo được trang trí bởi những mẫu móng tay lại & độc 
Một góc được bày biện gọn gàng & đẹp mắt các dụng cụ làm Nail 
Một góc của các loại sơn móng đa màu sắc
Phòng học được thiết kế cho ngày thứ 2 của khoá học, học viên sẽ ngồi đối diện nhau để thực hành, giao lưu & chia sẻ nhiều hơn 
Khép lại khoá học "Đào tạo Nail chuyên nghiệp" với nhiều thành công & tới đây, một khoá học nữa kéo dài trong thời gian 3 ngày sẽ được tổ chức tại TATI với phòng đào tạo lớn hơn.

TATI mong rằng khoá học sắp tới của Trung tâm Nail Nhã Tường sẽ còn thành công hơn nữa & hy vọng trong tương lai Nail Nhã Tường sẽ thành thương hiệu mà nhiều người nghề Nail biết đến.