Chương trình đào tạo "Mô thức xây dựng đội ngũ bán hàng kiệt xuất" tại hội trường VITD

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp bán hàng cho các cá nhân và doanh nghiệp, hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp gia tăng khả năng bán hàng để mang về nhiều doanh thu và tạo ra nhiều lợi nhuận. Từ đó mang lại nhiều giá trị cho tổ chức và xã hội. Ngày 26/4/2019, tại hội trường VITD, Công ty TNHH tư vấn và đào tạo SalesWorld đã tổ chức chương trình đào tạo "Mô thức xây dựng đội ngũ bán hàng kiệt xuất" cho các bạn đang là nhân viên kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Với không gian hội trường sang trọng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội trường của chương trình đào tạo:







Đi đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội, VITD chúng tôi luôn được Quý khách hàng tin tưởng, gửi gắm vào những buổi đào tạo chuyên nghiệp. Không gian hội trường sang trọng, diện tích phòng đào tạo đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 300 người có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tình nhất. Đội ngũ nhân viên  - kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệp luôn có những giải pháp thích hợp, tối ưu đến với mỗi khách hàng khi sử dụng phòng.

Nằm trong khu trung tâm các quận nội thành, thuận tiện đi lại, gần các khu tiện ích như hàng hàng, khách sạn, bến xe, có hầm gửi xe rộng rãi, có thang máy thuận tiện đi lại, có camara an ninh giám sát 24/24, phòng đào tạo của VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp.

Ngoài ra, VITD còn cung cấp các dịch vụ khác như tiệc trà, hoa tươi, thiết kế, in ấn thi công backdrop, trang trí, MC,... phục vụ khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Quản lý dịch vụ

Ms. Trường: 0912 527 631
Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

VITD - sự lựa chọn cho một thành công trọn vẹn!