Sự kiện Grab: “Cùng nhau trao dịch vụ 5 sao”

Vào ngày 10/7/2018, tại hội trường VITD đã diễn ra Hội thảo “Cùng nhau trao dịch vụ 5 sao” của công ty Grab.

Grab luôn trăn trở câu hỏi” Làm sao để hỗ trợ đối tác hoạt động tốt hơn, giúp đối tác không ngừng gia tăng thu nhập cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống?”. Đây cũng chính là động lực để Grab luôn nỗ lực đưa ra các chương trình thiết thực, cải tiến sản phẩm nâng cao trải nghiệm khách hàng suốt 365 ngày mỗi năm.

Một trong những chương trình được tổ chức để thực hiện hoá nỗ lực của Grab, đó chính là hội thảo “Cùng nhau trao dịch vụ 5 sao” – chủ đề “Lái hăng say – Khoẻ mỗi ngày”. Buổi Hội thảo đã giúp trang bị cho đội ngũ Grab những kỹ năng xử lý các tình huống thường gặp và đáp ứng hài lòng mọi yêu cầu của Khách hàng sử dụng dịch vụ. Trong buổi hội thảo còn có sự xuất hiện và tư vấn của các bác sỹ, chuyên gia y tế đến từ các bệnh viện hàng đầu trong cả nước giúp bạn chăm sức khoẻ tốt hơn, duy trì công việc ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống cho đội ngũ Grab.

Một số hình ảnh của buổi Hội thảo:




Buổi hội thảo diễn ra tại hội trường của VITD đã diễn ra thành công, chuyên nghiệp và đáp ứng tốt được yêu cầu của ban tổ chức cũng như những người tham gia chương trình. Xin chúc Grab ngày càng hoạt động hiệu quả, năng suất và thành công!