VITD - Dịch vụ mang diện mạo mới trên cả tuyệt vời

Hệ thống dịch vụ cho thuê phòng của VITD tự hào luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong nhiều năm hoạt động trên thị trường. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Và để tiếp tục nâng cao chất lượng về cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ tới khách hàng, năm 2018 này, VITD đã nâng cấp “diện mạo” của mình với hệ thống bàn ghế đẹp mắt, sang trọng, cùng với các thiết bị hội thảo như máy chiếu sắc nét, loa, mic tiêu chuẩn, hệ thống điều hoà, chiếu sáng,… sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và hỗ trợ để sự kiện của quý khách thành công nhất.. Đặc biệt, những cải tiến trong hệ thống cơ sở hạ tầng sẽ đáp ứng được đa dạng hơn những nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng: hội nghị, hội thảo, sinh nhật, tiệc công ty,…

Chỉ cần Quý khách có ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hoá và mang lại trải nghiệm “trên cả tuyệt vời”. Hãy đến với VITD để tận hưởng không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất!

Chúng tôi với đầy đủ các loại hình dịch vụ:

--------------------------------------
---------------------------------------------
--------------------------------------
---------------------------------------

Một số hình ảnh diện mạo mới của chúng rôi: