13 website cực kỳ thú vị có thể bạn chưa từng biết tới

Đôi khi bạn chỉ có thể dành vài phút để nghỉ ngơi hoặc có những khoảng thời gian rảnh rỗi, thậm chí là rảnh cả ngày. Những lúc như vậy, bạn chỉ muốn thư giãn, chả phải suy nghĩ về bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, nếu nhàn dỗi không phải là thứ mà bạn mong muốn, bạn có thể tham khảo một trong những cách thư giãn được cung cấp trên web. Thực tế, hầu hết các trang web dưới đây đều rất đơn giản và được lập ra với mục đích giúp mọi người thư giãn và giết thời gian.

Dưới đây là danh sách 13 trang web khá thú vị có thể bạn chưa biết. Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán và có thể dành 2, 3 phút rảnh rỗi, hãy thử ghé thăm và trải nghiệm các trang web này nhé!
1. Thư giãn với trò đập bong bóng ở Mariemarie


Meriemarie là một trang web đơn giản, hình hiển thị trên trang chủ chả có gì đặc biệt ngoài một tấm vải bọc bong bóng. Người lập ra trang web này với mục đích giải trí và giảm bớt căng thẳng, đây là một trang web vô cùng dễ thương. Tất nhiên, nó không mang lại cảm giác giống như khi bạn cho nổ bong bóng ở những túi khí thật. Thứ nhất, những âm thanh khi đập vỡ quả bóng phát ra quá to. Thứ hai, trên thực tế nó không có cảm giác thật về mặt xúc giác, yếu tố quan trọng nhất rằng tại sao mọi người lại thích "bóp vỡ" những túi khí đó. Tuy nhiên, trang web này có một lợi thế rất lớn - những bong bóng sẽ không bao giờ kết thúc! Bạn có thể chơi mãi mà không lo hết bóng, đến khi nào cảm thấy thư giãn mới thôi.

2. Làm phim hoạt hình trực tuyến với Dvolver


Dvolver cho phép người sử dụng có thể tự tạo ra phim hoạt hình trực tuyến bằng cách chọn một loạt các nhân vật, hình nền, kịch bản và gõ vào các văn bản cho diễn viên nói. Mặc dù số lượng mẫu còn hạn chế nhưng khi thực hiện các hình ảnh động xong bạn có thể gửi cho bạn bè của mình qua e-mail. Và một trong những tính năng thú vị đó là: nó hoàn toàn miễn phí, thậm chí không cần phải đăng ký để bắt đầu làm bộ phim riêng cho mình.

3. Ước một điều ước với WishPlus


Nếu chưa bao giờ có cơ hội ước một điều ước khi ngôi sao rơi xuống, hãy truy cập vào trang web WishPush. Người sáng tạo ra trang web này cho biết tất cả những gì bạn cần phải thực hiện là ước một điều ước khi click vào một ngôi sao. Trang web này sẽ chúc mừng bạn mỗi khi ngôi sao của bạn rơi xuống và cho phép bạn thử lại một lần nữa. Chỉ cần nhớ: Hãy luôn tin rằng điều ước của mình sẽ trở thành sự thật và biết đâu đấy ngôi sao ảo đó giúp ước mơ của bạn thành sự thật thì sao.

4. Chơi đùa với nước trên WebGL


Trang web WebGL có một bể nhỏ chứa đầy nước cùng với một quả bóng nổi trong đó. Nó cho phép người dùng xoay camera theo các hướng khác nhau, chuyển đổi trọng lực, thiết lập hướng ánh sáng và tạm dừng các hình ảnh động. Nâng và thả bóng vào nước để quan sát hiện tượng nước bắn tung lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạm vào nước để xem nước gợn sóng. Chắc chắn điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và giúp quên đi căng thẳng.

5. Nhập tên và hiển thị gương mặt trên "Turn your name into a face"


Turn Your Name Into A Face - trang web đơn giản như chính cái tên của nó vậy. Bạn chỉ cần nhập tên của mình và trang web này sẽ biến nó thành một khuôn mặt gây cười.

6. Chơi với bóng trên BallPool


Không chắc rằng bạn có thể dành nhiều hơn 2 phút trên trang web này, Ball Pool là trò chơi đơn giản cho phép bạn di chuyển các quả bóng trên toàn bộ màn hình. Trò chơi hoạt hình đơn giản này, chắc chắn sẽ khiến bạn có vài phút vui vẻ và thoải mái hơn.

7. Lắng nghe âm thanh của mưa khi ngồi tại một quán cà phê


Bạn có thích ngồi ở một quán cà phê cùng ly đồ uống thư giãn trong khi lắng nghe âm thanh của mưa không? Nếu có, trang web Rainy Cafe sẽ phù hợp với bạn. Ở trang web này, bạn có thể lựa chọn những gì bạn muốn nghe: tiếng ồn của quán cà phê, âm thanh của mưa hoặc cả hai. Đơn giản chỉ cần thiết lập mức âm lượng của âm thanh và tận hưởng điều đó.

8. Vẽ một vòng xoáy neon


Neon Flames là trang web cho phép bạn tạo ra các vòng xoáy neon tuyệt đẹp. Với tám màu sắc để lựa chọn cùng một bộ chứa đầy đủ các thông số, trang web này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn thử nghiệm nhiều màu sắc với nhau. Hơn nữa, bạn cũng có thể lưu thành quả của mình bằng cách nhấn vào nút download ở góc bên phải màn hình.

9. Thử cảm giác làm hacker


Đã bao giờ bạn muốn trải nghiệm công việc giống như một hacker hoặc lập trình viên chưa, trang web này có thể giúp bạn. HackerTyper là trang web mô phỏng giúp bạn cảm thấy mình giống như một thiên tài máy tính thực thụ. Đơn giản chỉ cần bấm phím ngẫu nhiên trên bàn phím và mã số sẽ được hiển thị ngay trên màn hình của bạn. Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với bạn bè của mình đi nhé.

10. Không làm gì và lắng nghe tiếng sóng trong 2 phút


Do Nothing For 2 Minutes cho phép bạn nghỉ ngơi thư giãn, từ bỏ tất cả sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thường ngày và lắng nghe tiếng sóng trong 2 phút. Đừng quên rằng khoảng thời gian này bạn không cần chạm vào chuột hoặc bàn phím, chỉ cần nhìn vào màn hình và lắng nghe tiếng sóng mà thôi. Hãy thử và cảm nhận nhé.

11. Vẽ với cát


This Is Sand là một trang web độc đáo tạo ra những triền cát tuyệt vời. Nhấn nút chuột trái để tạo ra một dòng cát, click hai lần sẽ cho một dòng chảy liên tục ổn định. Chắc rằng chỉ với vài phút bạn có thể tạo ra được một bức tranh tuyệt vời rồi.

12. Đóng cánh cửa


Trang web biglongnow này được thiết kế ra dành cho những người muốn làm dịu thần kinh của mình bằng cách đóng sầm một cánh cửa lại. Thay vì đóng một cánh cửa ngoài thực tế rồi bị người khác nhìn ngó, hãy ghé thăm trang web này và cứ đóng bao nhiêu cánh cửa mà bạn muốn.

13. Tất cả mọi thứ đều OK


Trang web make-everything-ok này chỉ có một nút bấm duy nhất được thiết kế để cải thiện tâm trạng của bạn với câu nói đầy ý nghĩa: everything is OK now. Hãy thử và có thể nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Chúc các bạn vui vẻ!