NHỮNG BÀI HỌC QUÝ GIÁ RÚT RA TỪ BỘ PHIM VÕ TẮC THIÊN

Bom tấn Võ Mị Nương truyền kỳ hiện đang gây sốt trong dân chúng. Ngoài tính chất giải trí, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp quý giá đến cho độc giả đặc biệt là cho các bạn gái trong tình yêu.
1. Luôn làm đẹp cho bản thân
vo tac thien truyen ky

Xinh đẹp không có nghĩa cô gái nhất định phải “mặt hoa da phấn”, “mắt phượng mày ngài”. Mấu chốt xuất phát từ việc cô gái biết chăm sóc bản thân, biết làm đẹp. Nàng cần hiểu rõ mặt mạnh yếu trong ngoại hình của mình, biết cách tôn lên những nét đẹp riêng, che đi khuyết điểm, khiến mình ngày càng rạng rỡ một cách tự nhiên. Quan trọng nhất, vẻ xinh đẹp quyến rũ chỉ toát lên trọn vẹn khi được “hậu thuẫn” bằng sự tự tin và tư chất cốt cách của một con người. 
Trong “Võ Tắc Thiên 2014”, không một ai có thể rời mắt khỏi một nàng Như Ý đẹp trong mọi hoàn cảnh: khi nàng khóc, nàng cười, bị phạt chép kinh thư hay lúc bị đày ra Dịch Đình giặt quần áo,… Đến tận khi Như Ý… bị cạo trọc đầu làm ni cô, người ta vẫn phải trầm trồ khen ngợi.
2. Hãy là cô gái tài năng khiến chàng hãnh diện
vo tac thien truyen ky

Cô gái tài năng không nhất thiết phải tinh thông kim cổ, thuộc làu “Tứ thư ngũ kinh” hay có tài “bình thiên hạ” như cánh đàn ông, Võ Mị Nương chỉ nhờ điệu múa “Lan Lăng Vương nhập trận”, nhờ tài cưỡi ngựa không kém nam nhi, nhờ khả năng chơi cờ xuất thần,… mà ghi không biết bao nhiêu điểm trong mắt Hoàng đế và sứ thần ngoại quốc, khiến nhà vua hãnh diện tự hào. 
Như vậy, giỏi một lĩnh vực nào đó là một trong những điều tạo cho người con gái “chỗ đứng” trong trái tim chàng trai mình yêu thương. Giỏi nấu ăn, ca hát hay chơi một môn thể thao,…, sẽ có lúc bạn khiến chàng hãnh diện về người con gái của mình.  
3. Là cô gái có cá tính
vo tac thien truyen ky

Hậu cung của vua như một vườn hoa với hàng ngàn mỹ nữ, vừa xinh đẹp vừa tài đức thục hiền. Tuy vậy Võ Mị Nương biết cách khiến mình trở nên thật độc đáo, nổi bật khiến Hoàng đế phải nhớ tên nhớ mặt mình giữa muôn ngàn đóa hoa đó. 
Trong khi các tài nữ khác viết những ước nguyện gửi vào hoa đăng thả trôi theo dòng nước, nàng để trống mảnh giấy của mình, để lại cho nhà vua sự tò mò và những ấn tượng không nhỏ. Thậm chí dù bận trăm công ngàn việc, nhà vua cũng vẫn để lọt những khoảnh khắc tư lự bần thần chỉ để nhớ về một nàng Mị Nương bé nhỏ nhưng tính tình khảng khái, hoạt bát vui tươi, sẵn sàng làm những việc nữ nhi thường tình không ai dám. Không hẳn là chơi trội, nhưng tạo ra sự khác biệt với những điều thông thường sẽ khiến bạn để lại ấn tượng sâu sắc với người khác giới.
4. Biết sẻ chia khó khăn với chàng
vo tac thien truyen ky

Xinh đẹp, giỏi giang, cá tính, Võ Mị Nương còn khiến nhà vua say như điếu đổ bởi nàng sắm trọn vai một người vợ hiền, luôn có mặt bên Người cùng san sẻ thú vui cũng như hỗ trợ Người trong mọi công việc. Khi thì hòa mình vào điệu múa uyển chuyển, cùng làm đèn trời, lúc thì bên nhau phê duyệt tấu chương, nghĩ cách ứng biến với sứ thần các nước và bên nhau tiêu diêu dạo bước khắp chốn hậu cung trong cảnh thái bình,...
Thực tế, con trai luôn rất cần một hậu phương vững chắc. Người đó không cần quá giỏi giang, quá xuất sắc, chỉ cần luôn ở bên và chia sẻ buồn vui, khó nhọc, có thể làm chỗ dựa khi chàng mệt mỏi. Đơn giản thế thôi, nhưng con trai thường gục ngã bởi những điều bình dị như thế đó.
5. Không là cô gái vụ lợi
vo tac thien truyen ky

Dù phái đẹp có ba đầu sáu tay giăng trăm ngàn thiên la địa võng “bẫy” được người đàn ông cũng chẳng giữ được chàng lâu một khi hành động không xuất phát từ tình cảm chân chính, chân thành. Những người phụ nữ đổi “tình yêu” lấy vật chất, quyền lực, địa vị cũng sẽ không có chỗ đứng thật sự trong lòng nam nhân. Nhờ tình cảm chân, Võ Mị Nương mới đủ khả năng tìm hiểu con người thật của bệ hạ, vượt qua bao khổ ải vào sinh ra tử vì vua và cuối cùng cũng và có được chỗ đứng trong lòng hoàng đế.
Có câu: "Cái gì mua được bằng tiền đều có hạn sử dụng". Và tình yêu cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, hãy yêu chỉ vì yêu thôi, con gái mới có được tình yêu lâu bền nhất.
6. Tự lập, tự tin làm chủ cuộc sống 
vo tac thien truyen ky

Chắc các bạn còn nhớ trong phim, có lần vua và Mỵ Nương gặp mai phục ở điện Thừa Khánh. Trong hoàn cảnh đó, Mỵ Nương đã làm Hoàng đế vô cùng cảm động không chỉ vì nàng sẵn sàng chết cùng người, mà còn vì sức sống và lòng quả cảm khi tuyên bố sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng. Dù có thể là trang cuối của đời người, nàng cũng muốn “tự tay mình viết”. 
Một người con gái với vẻ ngoài mềm yếu nhưng rất ý chí, có mục tiêu và tự tin làm chủ cuộc sống của mình cực kì quyến rũ trong mắt các chàng, khiến chàng lúc nào cũng có cảm giác nàng có thể không cần mình bất cứ lúc nào, vì vậy cần phải tiếp tục cuộc chinh phục trái tim người đẹp thôi!

Xem thêm: cho thuê hội trường hà nội, cho thuê phòng hội nghị hà nội, cho thuê phòng hội thảo hà nội, cho thuê phòng học hà nội, cho thuê phòng họp hà nội, cho thuê phòng máy tính tại hà nội