Happy Vietnamese Women's day!


Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VITD xin gửi lời chúng tới các bà, các mẹ, các chị, các em mạnh khỏe, niềm vui và thật nhiều hạnh phúc!

Phụ nữ Việt Nam trong chiến tranh kiên cường, bất khuất. Họ là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến, cũng là người xông pha vào lửa đạn “giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”. Chúng ta biết ơn những người mẹ Việt Nam anh hùng đã cạn khô nước mắt bởi “3 lần tiễn con đi, 2 lần khóc thầm lặng lẽ” để cho chúng ta có được độc lập, tự do hôm nay.


Trong thời bình, những người phụ nữ Việt Nam với đức tính cần cù, sáng tạo, thông minh, chịu thương chịu khó đã vươn lên để làm chủ tri thức, khoa học, công nghệ nhưng vẫn không quên đi thiên chức của mình. Chúng ta có thể thấy rằng từ trên các diễn đàn chính trị, kinh tế, văn hóa, thể dục thể thao đến bàn ăn ấm cúng của gia đình đều không thể thiếu các bóng hồng vĩ đại.

Trải qua những thăng trầm họ luôn gìn giữ và xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ trao tặng “ANH HÙNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG”.

Hôm nay, ngày 20/10/2019, thay mặt toàn bộ "đám mày râu", VITD xin một lần nữa kính chúc các bà, các mẹ, các chị em có 1 ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ bên những người thân yêu!

Happy Vietnamese Women's day!