Cho thuê phòng hội trường tại Hà Nội


Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê hội trường tổ chức đào tạo, hội thảo, sự kiện của các đơn vị trên địa bàn Hà Nội, VITD chúng tôi đã xây dựng hệ thống các phòng hội trường cho thuê với diện tích đa dạng, sức chứa từ 10 đến 300 chỗ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Hiện tại, phòng hội trường của chúng tôi có 4 địa điểm cho thuê với 12 phòng riêng biệt, cụ thể:

Trụ sở chính: Tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cơ sở 2: tầng 4 tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: tầng 2 tòa nhà 84 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Cơ sở 4: tòa nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Xem thêm: Giá thuê phòng hội trường 

Lý do nên chọn hội trường tại VITD?

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường , phòng hội thảo tại Hà Nội, chúng tôi đã thấu hiểu những vấn đề mà khách hàng gặp phải và những kỳ vọng mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp tối ưu với mỗi buổi sử dụng của quý khách.

Tất cả các phòng hội trường đều có đầy đủ các trag thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic không dây hiện đại, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí. Tùy vào nội dung của mỗi buổi sử dụng mà bàn ghế được sắp xếp theo các mô hình khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng.



Xem thêm: báo giá thuê phòng hội trường
Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại, hội trường VITD có hầm gửi xe rộng rãi, có thang máy, lối thoát hiểm riêng, có hệ thống báo cháy an toàn, có bảo vệ 24/24, có camara an ninh giám sát. Không gian hội trường yên tĩnh, sảnh hội trường rộng thuận tiện cho việc checkin, dùng Teabreak. Hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo, hội thảo, sự kiện chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí.
Quản lý dịch vụ:
Ms. Trường: 0988 289 629 – 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com