ƯU ĐÃI KHỔNG LỒ TRONG THÁNG 8 KHI BOOK PHÒNG TẠI VITD



Nhằm tri ân các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng hội trường tại VITD, chỉ trong tháng 8 này, chúng tôi dành tặng đến Quý khách hàng ƯU ĐÃI khổng lồ lên đến 30% khi đặt phòng tại hội trường 29T2 Hoàng Đạo Thúy.

Chương trình cụ thể như sau:
Ưu đãi 20% khi sử dụng 2 buổi liên tiếp (Sáng + chiều).
Ưu đãi 30% khi sử dụng 3 buổi liên tiếp (Sáng + chiều + tối).
Thời gian áp dụng: Các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tháng 8.

Hội trường T1 - sức chứa lên đến 120 chỗ

Nằm trong khu trung tâm, ngay mặt đường Hoàng Đạo Thúy, hội trường 29T2 có hầm gửi xe rộng rãi, có thang máy thuận tiện đi lại, có lối thoát hiểm riêng, có camara an ninh giám sát 24/24, có thệ thống báo cháy an toàn, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại.

Được thiết kế 3 phòng riêng biệt với hệ thống cách âm hiện đại, sức chứa phòng hội trường lên đến 120 chỗ phục vụ các nhu cầu đào tạo, hội thảo, sự kiện của các cá nhân, đơn vị.

Hội trường T2 - sức chứa lên đến 100 chỗ

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic không dây, flipchart, bút chỉ slide, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí.

Bàn ghế trong phòng được sắp xếp linh động theo các mô hình khác nhau như mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình lớp học, mô hình rạp hát,… tùy thuộc vào nội dung yêu cầu của mỗi buổi sử dụng.

Hội trường T3 - sức chứa lên đến 80 chỗ

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ gia tăng như dịch vụ Teabreak với các thực đơn theo mùa phong phú, dịch vụ in ấn, thi công backdrop, dịch vụ hoa tươi, trang trí theo yêu cầu.

Không gian hội trường sang trọng, sảnh hội trường rộng rãi sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người tổ chức chương trình và người đến tham dự. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp tối ưu trong chương trình của bạn. Từ tất cả các yếu tố trên, hội trường 29T2 Hoàng Đạo Thúy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo, hội thảo, sự kiện chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí và nhận ƯU ĐÃI đặc biệt từ hôm nay.

Quản lý dịch vụ:
Ms. Hằng: 0988 289 629 – 0942 397 535
Ms. Trường: 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com