Cho thuê hội trường tổ chức ký kết, hợp tác tại Hà Nội


Ngày 24/8/2019 vừa qua, tại hội trường VITD đã diễn ra lễ ký kết "Tư vấn, chuyển giao công nghệ điều trị hướng đích - nano màng sinh học, phân phôi độc quyền bởi nhãn hiệu Phan An Green". Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, đại diện của Trung tâm phát triển công nghệ cao và đại diện của nhãn hàng dược phẩm Phan An Green. Với không gian hội trường sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp.


Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội, chúng tôi đã thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải và những kỳ vọng khách hàng mong muốn. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu đến với khách hàng khi sử dụng phòng hội trường của VITD.


Diện tích phòng hội trường đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ và được sắp xếp bàn ghế theo các mô hình khác nhau tùy vào nội dung yêu cầu của mỗi chương trình. Tất cả các phòng hội trường cho thuê đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, loa, mic không dây, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí,…


Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại, có hầm gửi xe rộng rãi, có hệ thống báo cháy an toàn, có camara an ninh giám sát 24/24, gần các khu tiện tích như nhà hàng, khách sạn, bến xe,… hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sự kiện chuyên nghiệp!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Quản lý dịch vụ
Ms. Trường: 0912 527 631 – 0988 289 629
Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi: