Cho thuê hội trường tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


Phụ nữ Việt thật đẹp. Cái đẹp ấy trước hết là cái đẹp của tâm hồn, rồi từ đó tỏa sáng trong muôn mặt của đời sống xã hội. Đó chính là cái đẹp trong lao động, trong học tập, trong tình yêu, trong chiến đấu và trong cả cuộc sống thường ngày. Càng trong gian khó, ác liệt cái đẹp đó càng bừng sáng.


Để tri ân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, VITD với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện có những ưu đãi đặc biệt cho quý khách hàng thuê phòng tại những cơ sở chúng tôi cung cấp.  VITD đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng ngày 20/10 nhiều tuyệt vời và tràn đầy ý nghĩa.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan như:

  • Hệ thống phòng hội trường đa dạng về số lượng từ 30-300 chỗ gần các trung tâm thương mại Vinmart, khách sạn và nhà hàng sang trọng như Nhà hàng Lã Vọng, Long Phụng , Quán ăn ngon…
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại
  • Backdrop, standee, LCD cỡ lớn….
  • Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường tại hà nội của chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ : teabreak , đặt ăn (cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để sự kiện của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.
Sơ đồ một số phòng tổ chức buổi lễ có thể tham khảo:







Với kinh nghiệm làm nhiều chương trình trước đây công ty VITD có rất nhiều ý tưởng mới lạ và theo kịp xu hướng để hỗ trợ khách hàng. Để làm cho buổi lễ được trở nên sôi động và cuốn hút.

Một số dịch vụ khác của chúng tôi:
Hãy liên hệ sớm với VITD để nhận được ưu đãi nhé!