SINH NHẬT LẦN THỨ 11 YMC - OHANA


Hôm qua 20/08/2016, tại Hội trường tầng 3 - 25T2 Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội đã diễn ra bữa tiệc kỉ niệm sinh nhật lần thứ 11 với chủ đề OHANA của CLB Truyền thông YMC-FTU ( CLB Truyền thông - ĐH Ngoại thương)

Chương trình diễn ra trong sự ấm cúm, tươi vui, hào hứng của tất cả các bạn trẻ.


Tiền thân của Câu lạc bộ Truyền thông YMC là hội bút Kinh tế FTU- nhóm sinh viên Ngoại thương có sở thích viết bài về kinh tế .

Đến năm 2005, nhóm chính thức thành lập với chức năng chuyên trách mảng thông tin, báo chí, phát thanh.

Sau 9 năm hoạt động, hình ảnh của CLB Truyền thông YMC trong mắt các bạn sinh viên là một CLB năng động với những người trẻ sáng tạo, đầy đam mê, nhiệt huyết cùng với những sản phẩm hay sự kiện cộp mác YMC như Nội san Sức trẻ, Đài truyền hình VOF - Voice of FTU, trang tin sinh viên YMC Online (trước đây là Sức trẻ online), các tọa đàm thường niên, và không thể không nhắc tới Cuộc thi làm phim ngắn LENZUP,...

YMC hiện nay gồm có 5 ban chính thức với chức năng và nhiệm vụ chuyên biệt: Ban Tổ chức, Ban Đối Ngoại, Ban Truyền thông & Kỹ thuật cùng hai ban chuyên môn: Ban Sức trẻ & Yo! News, Ban VOF (Voice of FTU).



CLB Truyền thông trực thuộc Đoàn trường ĐH Ngoại thương, thực hiện Nội san Sức trẻ, quản lý Đài phát thanh VOF và trang tin sinh viên Yo!News

Hi vọng rằng YMC sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa và vẫn luôn giữ mãi được truyền thống văn hóa gia đình của YMC.