“Cổ phiếu hạng nhất – Lợi nhuận hạng nhất” - CTY CP Đầu tư ALAYA VN

Khóa đào tạo 3 ngày liên tiếp 29-30-31/07/2016 mang tên: CỔ PHIẾU HẠNG NHẤT – LỢI NHUẬN HẠNG NHẤT - khóa đào tạo duy nhất trong năm với sự chia sẻ của Anh Nguyễn Tuấn Hưng – Chủ tịch HDQT Cty CPĐT Alaya Việt Nam đã diễn ra vô cùng thành công tại hội trường Tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội.


Một nhà đầu tư thực sự là phải hiểu về doanh nghiệp, hiểu được các chỉ số tài chính, tránh bẫy trong báo cáo tài chính và mua với giá dưới giá trị thực của cổ phiếu đó. Chứ không phải suốt ngày bám sàn, những nhà đầu tư gần đây mình tiếp xúc gần như đều gặp phải điều này, kể cả những người lâu năm như giám đốc sàn giao dịch đều cũng có thể chết vì lướt sóng. Cho dù có thắng đi nữa thì cũng sẽ thua lỗ trong nay mai. Thực sự rất vui khi tiếp xúc với khái niệm đầu tư giá trị kết hợp tăng trưởng.




Nguyên tắc của nhà đầu tư: Không xem bảng giá, không nghe môi giới, không chốt lời, không cắt lỗ. Chỉ xem bảng giá khi muốn đổ thêm tiền vào cổ phiếu hoặc khi muốn bán nó đi. Đó mới thực sự là ĐẦU TƯ, còn lại chỉ là ĐẦU CƠ thôi.

Các nhà đầu tư lướt sóng đều giao dịch quá nhiều và phụ thuộc vào đồ thị lướt sóng, bạn có biết là tỷ phú Warrant Buffet trong hàng chục năm đầu tư chỉ giao dịch trên dưới 30 lần. Đó chính là điểm khác biệt, hãy hạn chế số lần giao dịch và nghiên cứu kỹ trước khi quyết định.

Chương trình diễn ra tại Hội trường 25T2 Hoàng Đạo Thúy - Hà Nội.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng hội thảo, vui lòng gọi

0942.397.535 - 0912.527.631