VITD mở rộng không gian tổ chức sự kiện – 235 Nguyễn Trãi

VITD mở rộng không gian tổ chức sự kiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng!


VITD là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện, với sự nỗ lực không ngừng và sự yêu mến của Quý khách hàng, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường từ nhiều năm nay. Và trong năm 2018 này, nhận thấy nhu cầu tổ chức sự kiện của quý khách ngày càng gia tăng về số lượng, yêu cầu cao hơn về chất lượng, đa dạng hơn về nhu cầu, VITD đã mở rộng không gian, ra mắt thêm cơ sở cho thuê phòng hội trường tại địa điểm 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu cao của quý khách, đồng thời để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, địa điểm mở rộng mới của VITD cung cấp không gian cực kỳ rộng rãi, thuận tiện cho mọi đối tượng, phương tiện di chuyển, bởi địa điểm nằm trên trục phố lớn, gần các công ty, doanh nghiệp, trường học,…


Cơ sở hạ tầng tại không gian cho thuê mới trên phố Nguyễn Trãi của chúng tôi trong năm 2018 này đã được đầu tư về mọi mặt. Với không gian rộng rãi, có sức chứa từ 10, 20 cho đến 100, 200 người, chúng tôi có thể đáp ứng được đa dạng các hình thức tổ chức sự kiện như: hội họp, sinh nhật, tiệc công ty, hội thảo, training,… một cách chuyên nghiệp nhất. Đi cùng với đó là hệ thống sân khấu, đèn chiếu sáng, projector, dàn âm thanh,… chất lượng cao, tiêu chuẩn hội trường, được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ thường xuyên, liên tục. Đi kèm với đó là dịch vụ teabreak (với các loại trà, cà phê, bánh kẹo, trái cây,… đa dạng theo yêu cầu của khách hàng) được phục vụ chu đáo, tận tình, sạch sẽ giúp quý khách có những giờ phút giải lao thoải mái, vui vẻ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên VITD nhiệt tình, thân thiện, có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực tổ chức, chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng.

Với mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, đó là ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng, yêu mến của quý khách hàng, VITD hứa hẹn mang đến cho quý khách một khoảng thời gian sự kiện cực kỳ “lung linh”, không hề kém trên phim ảnh. Kính mời quý khách đến với VITD – cơ sở Nguyễn Trãi “mới toanh” để tận hưởng không gian và khoảng thời gian thật đáng nhớ cùng với đồng nghiệp và bạn bè của mình!

Các dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm:
Các tiện ích đi kèm (Banner, photo in ấn, MC, xe đưa đón,…)

***
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM


Tầng 3 – Tòa nhà 25T2 – Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: chothuephonghanoi@gmail.com