HỘI TRƯỜNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM THÀNH LẬP NIIT-ICT HÀ NỘI

Ngày 16/09/2017, tại hội trường tổ chức sự kiện cho thuê của VITD, địa chỉ Tầng 3, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đã long trọng diễn ra buổi Mít-tinh kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm Đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội.

Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội là thành viên trong hệ thống của Học viện quốc tế đào tạo CNTT NIIT Ấn Độ trên toàn cầu, được thành lập năm 2002 trên cơ sở hợp tác giữa Học viện NIIT Ấn Độ và Trung tâm Đào tạo CNTT.

Trong thời gian đầu thành lập, Trung tâm CNTT đối diện với những khó khăn và thách thức, song chính những khó khăn đó lại là “cú hích” quan trọng, tạo động lực để toàn bộ CBCNV của Trung tâm CNTT không ngừng trăn trở, tìm tòi con đường phù hợp để đưa Trung tâm đi lên.

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập của Trung tâm Đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội là sự kiện đánh dấu bước phát triển của đơn vị. Đây cũng là dịp để nhìn lại thành quả đạt được, những khó khăn, thách thức và những yêu cầu đổi mới về đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cũng như ứng dụng CNTT , từ đó đề ra giải pháp cho bước phát triển tiếp theo.

Những hình ảnh nổi bật trong buổi kỷ niệm được tổ chức tại Hội trường tổ chức sự kiện của VITD:
Khu vực trưng bày sách, giáo trình CNTT

Hội trường được setup lịch sự, long trọng
Khu vực check-in của khách mời
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Chi tiết về dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 

Hoặc


Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Công nghệ VN


Phòng KDDV Hạ Tầng


Tầng 3 – Tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN