BUỔI LỄ GIAO LƯU VÀ HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY ĐÔNG Á VÀ ĐẠI HỌC SUNMOON

BUỔI LỄ GIAO LƯU VÀ HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY ĐÔNG Á VÀ ĐẠI HỌC SUNMOON
Vào ngày 24/10/2017 vừa qua, tại Phòng hội nghị VITD, Tầng 3 - tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập - Hoàng Đạo Thúy đã diễn ra buổi lễ gặp mặt và ký kết hợp tác giữa công ty Đông Á và đại diện trường SunMoon Hàn Quốc

- Buổi gặp mặt diễn ra vô cùng thành công, học viên của Đông Á cũng có cơ hội được giao lưu và trao đổi về quá trình du học cũng như các cơ hội đến từ trường SunMoon.

Chương trình trao đổi kết thúc trong không khí vui vẻ, đượm tình đoàn kết, giao lưu

- Chương trình trao đổi kết thúc trong không khí vui vẻ, đượm tình đoàn kết, giao lưu. Đồng thời, đại diện Trường Đại học SunMoon cũng mong muốn tổ chức nhiều hơn những cuộc gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm như thế này nhằm thắt chặt quan hệ cũng như học tập lẫn nhau, phục vụ công tác đào tạo và đưa nhiều nhất các học viên có thể theo học ở trường SunMoon.

Phía trường còn thể hiện sự tin tưởng và vui mừng khi có cơ hội được hợp tác với công ty Đông Á

- Bên cạnh đó, phía trường còn thể hiện sự tin tưởng và vui mừng khi có cơ hội được hợp tác với công ty Đông Á, hứa hẹn trong thời gian gần nhất sẽ có thể hợp tác trên nhiều mặt hơn, tạo điều kiện tốt nhất để học viên của Đông Á có một môi trường học tập tốt nhất tại trường cùng với các mức học bổng khá lớn !

 Chương trình diễn ra tại Phòng hội nghị Tầng 3 - tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Hà Nội

Chương trình diễn ra tại Phòng hội nghị Tầng 3 - tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Hà Nội.