ĐÀO TẠO TỐI ƯU HÓA HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - PHẠM SƠN NAM

Những hình ảnh buổi đào tạo về thương mại điện tử của nhà đào tạo Phạm Sơn Nam tại phòng đào tạo VITD - Tầng 3, 25T2 Hoàng Đạo Thúy.



Xuất phát từ đơn vị đào tạo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như từng hợp tác cùng nhiều tổ chức giáo dục & diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của không gian đào tạo đối với chất lượng và sự thành công của một chương trình học.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng đào tạo, giảng dạy, VITD đã đưa vào khai thác sử dụng và cho thuê chuỗi hội trường, phòng đào tạo chất lượng cao, với đầy đủ mọi tiện ích, chức năng phục vụ học tập, đào tạo.


Khi thuê phòng đào tạo tại VITD, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hàng đầu như : Sảnh đón học viên, Điều hòa âm trần 2 chiều, máy chiếu hiện đại với độ phân giải cực lớn, micro cầm tay không dây, ghế nệm – bàn đại biểu có khăn phủ sang trọng, hệ thống âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế, Rèm nhung cách âm – cản ánh sáng phù hợp với các chương trình đào tạo kỹ năng đặc biệt. 

Ngoài ra VITD còn cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm như: banner, backdrop, teabrek, đặt tiệc, hoa hội nghị, xe đưa đón nhân viên...

Thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 0942.397.535 - 0912.527.631
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VN
Phòng Kinh doanh Dịch vụ hạ tầng
Tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy -HN