HÀNH TRÌNH LỬA XANH – Kỉ niệm 38FTU Tròn 5 tuổi

Tối thứ 7, ngày 12/11/2016, tại Hội trường Tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội đã hân hoan diễn ra chương trình

HÀNH TRÌNH LỬA XANH – Kỉ niệm 38FTU Tròn 5 tuổi

Ngày 11/11/2011 Đội tình nguyện Đồng hương Hà Tĩnh Đại học Ngoại Thương (hay còn được biết đến với tên gọi 38FTU) được thành lập với mục đích gắn kết những con người Hà Tĩnh đang học tập, hoạt động tại trường Đại học Ngoại Thương. Trải qua một quãng thời gian năm năm, không quá dài nhưng cũng chẳng hề ngắn, với biết bao khó khăn thử thách những 38FTUERs đã cùng nhau vượt qua, và các bạn có quyền tự hào vì những hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa mà mình đã làm được.


” 5 năm với bao lớp sinh viên đã trưởng thành từ chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh… 5 năm với hàng trăm trái tim rực lửa, thắp sáng niềm tin và hi vọng cho bao vùng quê nghèo khó… 5 năm với bao kỷ niệm vui buồn, với bao tình cảm “ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ”… Tinh thần tình nguyện của đoàn viên thanh niên giống như ngọn lửa. Nếu biết thổi đúng lúc, đúng cách, ngọn lửa sẽ bừng cháy. Và trong vòng 5 năm qua, chúng ta – những 38FTUERs không ngơi nuôi ngọn lửa ấy cháy sáng mãi. Bởi gian nan, thử thách càng làm ngọn lửa tình nguyện thêm mãnh liệt. Và đây cũng là lúc để chúng ta cùng nhìn lại những thành quả mà cả tập thể 38FTU đã nỗ lực phấn đấu trong thời gian qua.

Biết bao yêu thương, biết bao kỷ niệm đẹp sẽ được chia sẻ trong chương trình sinh nhật 5 tuổi lần này của Đội với chủ đề “HÀNH TRÌNH LỬA XANH”. Một hành trình của những con người đồng hương tràn đầy tình yêu tổ quốc quê hương, chặng đường của tuổi trẻ sục sôi nhiệt huyết, chặng đường của những trái tim giàu lòng nhân ái luôn luôn đùm bọc sẻ chia lẫn nhau. Hạnh phúc chúng ta gặt được không quan trọng ở đích đến mà quan trọng là hành trình đang đi và chúng ta có quyền tự hào về tháng ngày đã kề vai sát cánh bên nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách ấy. Chương trình còn là một cơ hội để chúng ta được hội ngộ, cùng nhau tâm sự những câu chuyện đời thường, công việc, gia đình, cuộc sống, cùng nhau sống lại những tháng ngày tuổi trẻ của màu áo xanh tình nguyện.” –Chia sẻ của một 38FTUERs –

Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc yêu thương, đặc biệt trong chương trình sinh nhật thật hoành tráng công phu diễn ra vào tối thứ 7 ngày 12/11 tại Hội trường Tầng 3 – 25T2 Hoàng Đạo Thúy nhé!