Cách sắp xếp hội trường tổ chức hội nghị

Nếu bạn đang phân vân không biết nên bố trí không gian hội trường như thế nào cho phù hợp

thì những gợi ý sau đây của chúng tôi có thể sẽ hữu ích cho bạn.

1. sắp xếp bàn ghế theo mô hình lớp học 

Ghế và bàn được sắp xếp thành hàng hướng ra phía trước để hỗ trợ viết, sử dụng máy tính hoặc dùng bữa. Loại sắp xếp này này có thể được sử dụng khi bạn muốn khách của bạn ăn thực phẩm, sử dụng máy tính của họ hoặc ghi chú trong cuộc họp. Nó rất thích hợp các cuộc hội nghị về đào tạo và bài giảng. Điều quan trọng cần chú ý, tránh ép quá nhiều người vào 1 bàn điều đấy sẽ làm người tham gia không thoải mái và hài lòng.


2. Sắp xếp bàn ghế theo mô hình chữ U 

Cách phong cách sắp xếp bàn phòng hội trường này thường được sử dụng cho các cuộc họp, hội nghị quy mô vừa và nhỏ như: họp hội đồng quản trị, họp nhóm thảo luận, họp giữa các phòng ban… nơi có 1 người đứng đầu nói và nhiều thành viên khác tham gia.
Sắp xếp bàn ghế phòng hội trường theo kiểu chữ U để trống giữa, với ghế xung quanh bên ngoài, nên để khoảng cách tối thiểu là 5cm giữa mỗi bàn của người tham dự. Tránh sắp xếp kiểu chữ U cho những hội nghị lớn hơn 25 người, vì khi đó, các phần của chữ “U” trở nên quá dài và không thể thúc đẩy sự tham gia của người tham dự. Với kiểu sắp xếp này sẽ tạo ra một không gian làm việc tốt, đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia, việc nghe nhìn về hướng người thuyết trình diễn giả cũng khá thuận lợi.


3. Sắp xếp bàn ghế theo mô hình rạp hát 

Là một trong những kiểu sắp xếp thông dụng, chỗ ngồi thường đối diện với sân khấu, đối diện với  d các diễn giả và đặc biệt không có bàn kèm theo, bàn hội trường chỉ được sắp xếp ở hàng đầu cho các đại biểu. Kiểu sắp xếp nhà hát phù hợp cho những sự kiện mà người tham dự là khán giả, không phù hợp cho các sự kiện ăn uống hoặc ghi chép.

Với những chia sẻ về cách sắp xếp phòng hội trường tổ chức sự kiện mong rằng bạn có thêm những góp ý để tô chức buổi hội nghị một cách tốt nhất. 
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thuê phòng tổ chức hội nghị hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0912.527.631 /0988.289.629 để được tư vấn tốt nhất nhé.