Buổi tập huấn tài liệu EOW tại VITD


Sáng ngày 22/02/2019 tại tầng 3 tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập đã diễn ra buổi tập huấn tài liệu EOW của Công ty Cổ phần công nghệ Bình Minh (BINHMINH GROUP) tổ chức. Là đơn vị hàng đầu về đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, trung tâm ngoại ngữ Bình Minh (BME) là đơn vị được đông đảo Học sinh, Phụ huynh và các cấp quản lý đánh giá cao về chất lượng đào tạo, hình thức đào tạo, cách thức quản lý và điều hành. Đến năm 2018 số lượng học sinh theo học các chương trình của Bình Minh đạt trên 150.000 học sinh, hiện nay Bình Minh cũng là đơn vị có số lượng giáo viên bản ngữ lớn nhất, được quản lý tập chung chuyên nghiệp, toàn bộ giáo viên đều có trình độ đại học và trên đại học, có chứng chỉ giảng dạy ngoại ngữ quốc tế, có hồ sơ pháp lý đúng theo quy định của pháp luật.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:





Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội, VITD là đơn vị uy tín mang đến những giải pháp tối ưu đến với khách hàng khi sử dụng phòng. Tất cả các phòng hội thảo của VITD đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, cây nước nóng lạnh miễn phí, wifi tốc độ cao,…

Các phòng hội trường của VITD đều nằm trong khu trung tâm của các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, với diện tích đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 500 chỗ và được setup bàn ghế theo các mô hình khách nhau như mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình bàn ghế hội nghị,... tùy theo yêu cầu của buổi hội thảo. Ngoài ra, VITD còn cung cấp dịch vụ Teabreak với thực đơn phong phú như trà, cafe, hoa quả, bánh ngọt,... với giá cả phải chăng để khách hàng lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tiện nghi, sang trọng, VITD sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi hội thảo chuyên nghiệp!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Ms. Trường: 0912 527 631

Ms. Việt Hằng: 0942 397 535

Một số dịch vụ khác của chúng tôi