Nghẹn ngào với đám cưới cổ tích của cô dâu suy thận và chàng trai kém 3 tuổi


Cho thuê hội trường tại Hà NộiCho thuê phòng học tại Hà Nội /Cho thuê phòng họp/cho thuê phòng máy tính

Đám cưới cổ tích của cô gái nghị lực Nguyễn Châu Loan và chú rể đẹp trai diễn ra vào cuối tuần vừa qua khiến không ít dân mạng xúc động.
Tình yêu của cặp đôi Nguyễn Châu Loan và Nguyễn Văn Vượng là một câu chuyện tình đẹp tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích. Cô dâu là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn chú rể vì cảm phục nghị lực sống của cô đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô dâu chú rể chưa hề nghĩ tới sẽ tổ chức một đám cưới linh đình trong mơ.


"Điều ước thứ 7" của chị đã trở thành hiện thực  
Đám cưới cổ tích đã diễn ra ngày 6/4 vừa qua tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại buổi lễ, người thân của hai bên cùng những người yêu mến cặp đôi đã đến tham dự đông đủ. Với sắc màu tím- hồng mà cô dâu đặc biệt yêu thích, những người tổ chức đã khiến cô dâu thực sự bất ngờ.
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã lấy đi không ít nước mắt của dân mạng. Nhiều người bày tỏ niềm cảm kích vô hạn trước một tình yêu cao đẹp, không ít lời chúc mừng gửi tới mong cho anh chị mãi mãi hạnh phúc bên nhau.
Các bạn hãy cùng xem clip về đám cưới trong mơ của cặp đôi cổ tích này và chúc phúc cho họ các bạn nhé: