Thuê hội trường tổ chức sự kiện ngày 08/03 giá Ưu đãi

Cho thuê Hội trường tổ chức sự kiện 08/03 giá chỉ từ 3.000.000Đ

Thuê hội trường tổ chức sự kiện ngày 08/03 giá Ưu đãi

Nhân dịp Đầu năm mới VITD xin gửi đến Quí Khách hàng lời chúc đầu năm mới – năm Mậu Tuất thật nhiều sức khỏe, mọi sự tốt đẹp.

Một năm mới lại bắt đầu với nhiều những dự định, kế hoạch, các chương trình sự kiện lớn, đặc biệt trong tháng 3 tới này với chủ đề Tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Nếu Quý vị đã nung nấu trong đầu ý tưởng về một chương trình đặc biệt nào đó dành tặng phái đẹp nhưng vẫn đang băn khoăn về cách thức tổ chức cũng như một địa điểm tổ chức hợp lý, vậy hãy để VITD giải quyết nỗi lo đó.

Cho thuê Hội trường tổ chức sự kiện 08/03 giá chỉ từ 3.000.000Đ

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, VITD đã từng phục vụ rất nhiều các chương trình lớn nhỏ của các đơn vị doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt VITD sở hữu nhiều hội trường cho thuê với sức chứa đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu về quy mô cũng như tính chất sự kiện của khách hàng.

Để tri ân Khách hàng cũng như mở đầu cho một năm mới hanh thông VITD xin gửi Quý Khách hàng chương trình LÌ XÌ ĐẦU NĂM

giá chỉ từ 3.000.000Đ

Phòng hội trường tổ chức sự kiện được thiết kế sang trọng, lịch thiệp với ghế nệm phủ, bàn, bục phát biểu,… các trang thiết bị hiện đại như dàn âm thanh tiêu chuẩn, đèn chiếu sáng, đèn hắt sân khấu,đèn cầu, điều hòa âm trần, máy chiếu, màn chiếu…

VITD cũng phục vụ quý khách hàng Tiệc nhẹ, thi công backdrop, MC, ca sỹ theo nhu cầu…

In ấn, thi công backdrop nhiều kích thước
In ấn, thi công backdrop nhiều kích thước
Tiệc nhẹ Teabreak
Tiệc nhẹ Teabreak


Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:

Ms.Lưu Hằng: 0942.397.535

Ms. Lê Trường: 0962.904.648

Hoặc