CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT

Không ai có thể thành công một mình. TATI sẽ không thể có được những thành công như ngày hôm nay nếu không có những đối tác và những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của TATI.

Trong thời gian qua, phòng hội trường cho thuê của TATI rất vinh dự được lựa chọn là nơi tổ chức những sự kiện hết sức quan trọng của các Quý doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Viettel, Ngân hàng ACB, Ngân hàng Maritimebank, NH AgriBank, Tập đoàn Hoa Sen, Tín Nghĩa JSC, The Faceshop, TGM Corp, Thế giới di động... các trung tâm đào tạo lớn như Trung tâm đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội, Aptech Aprotrain, Trung tâm tiếng anh Gitizen hay những buổi hội thảo quy mô lớn của các công ty kinh doanh theo mạng Uy tín như: Amway, K-Link, Lô Hội, Slife... Ngoài ra, phòng hội trường của TATI còn là nơi tổ chức rất nhiều những buổi hội thảo do học sinh, sinh viên của các trường Kinh tế Quốc Dân, Ngoại thương, Amsterdam, Việt Đức...tổ chức

Sau đây là một số các sự kiện diễn ra tại phòng hội trường của TATI trong thời gian qua: 

Khóa học Google Adword do SEO NGON và Itrain.vn tổ chức 



Lễ trao bằng lập trình viên Quốc tế của Hệ thống lập trình viên quốc tế Aptech Aprotrain 






Chương trình đạp xe xuyên việt do Tin Nghĩa JSC tổ chức 



Chương trình CEO TALK SHOW do Câu lạc Bộ 2E và TT đào tạo CNTT NIIT - ICT Hà Nội tổ chức




TATI xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng TATI trong suốt thời gian qua. Nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện dịch vụ sẽ là lời cảm ơn thiết thực nhất của chúng tôi gửi đến Quý khách hàng. 

Chúc các Quý khách hàng sẽ luôn phát triển và thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh của mình!