CLIP "TÔI YÊU HÒA BÌNH" CỰC Ý NGHĨA CỦA CÔ NỮ SINH HÀ THÀNH XINH XẮN

 Cô sinh viên Hà thành xinh xắn này đã cầm một tấm biểu ngữ và đi đến nhiều con phố ở Hà Nội, sẵn sàng ôm những người bạn ngoại quốc để thể hiện rằng Việt Nam yêu hòa bình.
Thời gian vừa qua có lẽ là lúc mà hầu hết mọi người Việt Nam đều muốn thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và lòng yêu mến, trân trọng cuộc sống hòa bình là như thế nào. Đặc biệt với những người trẻ, thì lại càng có muôn vàn hành động thể hiện điều đó một cách ý nghĩa hơn. Đôi khi chỉ là một cái ôm với những người bạn quốc tế, cũng đã đủ để chứng minh điều đó. Và đấy là cách mà cô gái trẻ tên Linh Kett, hiện đang sinh sống tại Thủ đô Hà Nội chọn để thực hiện.




Cô bạn Linh Kett

Chỉ với một tấm biểu ngữ mang nội dung "Tôi là người Việt Nam. Tôi yêu hòa bình. Nếu bạn cũng giống như thế, hãy ôm tôi". Cô sinh viên Hà thành xinh xắn này đã cầm một tấm biểu ngữ và đi đến nhiều con phố ở Hà Nội, sẵn sàng ôm những người bạn ngoại quốc để thể hiện rằng Việt Nam yêu hòa bình. Theo Linh: "Hành động này sẽ giúp họ nhìn thấy và hiểu rõ người Việt Nam chúng ta yêu hòa bình như thế nào".


Linh và tấm biểu ngữ của mình.



Linh cầm nó đi khắp nơi trên các con phố của Hà Nội

Mặc dù ở những phút đầu tiên trông Linh và cả những vị khách nước ngoài có chút ngại ngùng, thậm chí rất nhiều người chỉ xem và sau đó phớt lờ đi. Nhưng vài phút sau, Linh đã mạnh dạn hơn, trò chuyện nhiều hơn với họ, để đáp lại tình cảm, sự nhiệt tình của cô gái trẻ này, các vị khách cuối cùng đã dành cho Linh rất nhiều những cái ôm, thậm chí là cả những lời động viên thật ấm áp. 

Thời gian đầu mọi người vẫn còn rất ngại ngùng với cô gái trẻ này.



Nhưng sau đó cả hai đều mạnh dạn hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn...



Và họ còn ủng hộ Linh bằng những cái ôm hết sức thân thiện.

Vô tình bài hát "Bonjour Vietnam" vang lên, hòa vào những khoảnh khắc này, làm cho người xem vô cùng cảm động, ngưỡng mộ và càng cảm thấy những cái ôm tuy đơn giản, nhưng đó lại giúp tinh thần yêu hòa bình của người Việt như được tiếp thêm sức mạnh. Thật sự là những hình ảnh, khoảnh khắc vô cùng cảm động.