[NIIT - ICT Hà Nội] Tọa đàm Big Data - Cơ hội và thách thức (26/12)


Trong thời đại công nghệ số 4.0, dữ liệu lớn là “mỏ vàng”, là tài sản của doanh nghiệp. Nếu bạn không cập nhật ngay về Dữ liệu lớn Big Data, doanh nghiệp của bạn sẽ bị bỏ xa bởi đối thủ!


Để có thêm những thông tin bổ ích về Big Data, cách ứng dụng Big Data vào trong hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp đang quản lý với lượng dữ liệu lớn, đa dạng…

NIIT - ICT Hà Nội tổ chức chương trình tọa đàm “Big Data: Cơ hội & Thách thức” với các thông tin cụ thể như sau:

1. Giới thiệu về Big Data: Các vấn đề liên quan đến công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn có cấu trúc phức tạp hoặc không có cấu trúc

2. Công nghệ phổ biến hiện nay: Ứng dụng Big Data là "Hệ sinh thái" của Hadoop (Hadoop, Map-Reduce, HDFS, Spark,...)

3. Dự báo về nhân lực Big Data trong thời gian tới

4. Tọa đàm trực tiếp giữa diễn giả và khán giả

Buổi tọa đàm lần này vinh dự có sự góp mặt của hai diễn giả:

1. Mr.Pavitra - Nguyên Giám đốc NIIT Ấn Độ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, phụ trách mảng đào tạo về sản phẩm, công nghệ mới. NIIT- ICT Hà Nội nằm trong hệ thống NIIT Ấn Độ trên toàn cầu, luôn đi trước và cập nhật mọi xu thế để đào tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

2. Mr.Mai Văn Hà - Giám đốc công nghệ Công ty cổ phần Giải pháp Thiên Hoàng. Đứng dưới góc độ doanh nghiệp, chắc chắn rằng Mr.Mai Văn Hà sẽ có rất nhiều chia sẻ, đồng thời chỉ ra được cơ hội và thách thức của Big Data trong thị trường công nghệ sắp tới.

ỨNG DỤNG CỦA BIG DATA

- Big Data là công cụ có thể giúp phân tích đối tượng giúp cắt giảm chi phí, giảm thời gian, tăng thời gian phát triển và tối ưu hóa sản phẩm, đồng thời hỗ trợ con người đưa ra những quyết định đúng và hợp lý hơn.

- Big Data góp mặt ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống như: Bán lẻ, ngân hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, viễn thông, giải trí, bảo hiểm, giao thông, … nhằm phân tích thông tin đối tượng khách hàng một cách hiệu quả.

ĐỪNG BỎ LỠ

Buổi tọa đàm “Big Data- Cơ hội và thách thức” hứa hẹn sẽ bổ sung nhiều kiến thức mới cho dân IT. Vì vậy đừng quên đăng ký ngay để tham gia buổi tọa đàm chỉ có tại NIIT - ICT Hà Nội vào ngày 26/12/2018 lần này!

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ theo số Hotline: 024.3557.4074 | 0988.818.841

Thông tin chi tiết tại đây!