Khai giảng Trung tâm ngoại ngữ Bình Minh

Ngày 05/9/2015, Trung tâm Ngoại ngữ Bình Minh đã có buổi hội thảo khai giảng cho năm học mới tại Hội trường tầng 3 - 25T2 Hoàng Đạo Thúy.

Trung tâm Ngoại ngữ BME – Công ty CP Công nghệ Bình Minh là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đưa giáo viên vào giảng dạy tiếng Anh trong các trường tiểu học theo chương trình BME-KIDs và chính thức được công nhận là trung tâm khảo thí của ETS từ tháng 10 năm 2013. Với mục tiêu đồng hành cùng các thầy cô giáo nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong các nhà trường, với phương pháp và nội dung giảng dạy phù hợp, BME-KIDs đã và đang nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình của các em học sinh, các phụ huynh và các thầy cô giáo.

Dưới đây là những hình ảnh về không không khí náo nhiệt của buổi khai giảng:

Tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc của các giảng viên trẻ nước ngoài
Tiết mục văn nghệ giao lưu đặc sắc của các giảng viên trẻ nước ngoài

Không khí sôi nổi của buổi hội thảo
Không khí sôi nổi của buổi hội thảo

Chương trình tập trung hơn 100 các giảng viên trẻ bản xứ
Chương trình tập trung hơn 100 các giảng viên trẻ bản xứ

Công ty CP Công nghệ Bình Minh là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đưa giáo viên vào giảng dạy tiếng Anh trong các trường tiểu học theo chương trình BME-KIDs


TATI - Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Hội trường chất lượng cao, không gian sang trọng, lịch sự, trang nhã.

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê hội trường, phòng hội thảo trên địa bàn Hà Nội,với nỗ lực không ngừng vươn lên để phát triển và mở rộng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như hoàn thiện dịch vụ nhằm góp phần vào sự thành công của Quý khách hàng, TATI ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ:
Hotline:  0912.527.631 / 0962.90.46.48
 

CÁC HOẠT ĐỘNG TUẦN QUA: