Ngực của phụ nữ

Ngực của người phụ nữ đứng đắn là mái nhà chỉ dành riêng cho người họ yêu, chỉ có anh ấy mới có thể trở về.
Ngực của phụ nữ phóng túng là khách sạn. Khách sạn và nhà hoàn toàn khác nhau, bản thân người đàn ông cũng hiểu, nhưng trong số họ lại có không ít người thích ở khách sạn hơn.


Với những người phụ nữ hạnh phúc, ngực của cô là mái nhà của đàn ông. Bất kể là một hay nhiều người, thì cô cũng từng cố gắng để mang lại cho họ một mái nhà ấm áp, để họ không nghĩ đến việc bỏ nhà mà đi.

Ngực của đàn ông mạnh mẽ, ngực của phụ nữ lại dịu dàng mái nhà của đàn ông và mái nhà của phụ nữ dẫu sao cũng có sự khác biệt. Ngực của người đàn ông có thể cùng lúc trở thành mái nhà của không chỉ một người phụ nữ, lại còn có phòng để cho thuê.Ngực của phụ nữ nếu cùng lúc trở thành mái nhà của vài người đàn ông thì sẽ trở nên hoang đàng, bị người đời khinh rẻ.

Người đàn ông đánh bóng cho ngực của mình bằng cơ bắp , còn phụ nữ lại dùng kích cỡ của vòng ngực để thể hiện sự quyến rũ, vì thế mái nhà của phụ nữ lãng mạn hơn nhiều so với mái nhà của đàn ông, và chi phí cũng sẽ cao hơn.

Phụ nữ hy vọng có được một ngôi nhà xinh đẹp, nhưng tất cả những điều ấy không do bản thân họ quyết định, mà là do nhân tố di truyền quyết đinh. Vì vậy có thể nói, mẹ bạn có được một ngôi nhà như thế nào, thì bạn cũng có một ngôi nhà đại loại như thế. Có một số đàn ông thích ở trong những ngôi nhà lớn, có những người lại cho rằng diện tích lớn nhỏ không thành vấn đề, quan trọng là nội thất trong ngôi nhà ra làm sao.

Khi người đàn ông coi ngực của phụ nữ là một mái nhà, thì cái mà họ muốn không phải là diện tích lớn nhỏ, mà là sự ấm áp. Khi ngực của phụ nữ trở thành mái nhà của đàn ông, khi ấy nó mới có đầy đủ ý nghĩa của sự ấm áp.

Nếu như không có tình yêu, thì người phụ nữ thà rằng home alone (ở nhà một mình).

Trương Tiểu Nhàn
Hạnh Quyên-Thu Hằng dịch