Người khởi xướng việc đào tạo NLP ở Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và HồngKông

Tiến sĩ ERNEST WONG

tiến sĩ ernest wong

Là người khởi xuống Chương trình Nơron Ngôn ngữ (NLP) và phương pháp Học tập tăng tốc ở khu vực Đông Nam Á, ông là người đầu tiên đưa những phương pháp vô cùng hiệu quả và có ý nghĩa thay đổi cuộc sống này vào châu Á năm 1985.

Ernest đã cống hiến hơn ¼ thế kỷ tác động tới cuộc sống của hơn nửa triệu người giúp họ đạt được những kết quả phi thường trong học tập, công việc, sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Rất nhiều học trò của ông đã thay đổi từ một người nhút nhát thành một người cởi mở; từ một người học hành bình thường trở thành người đứng trong top 3% của trường, giúp họ có đủ tiêu chuẩn để lọt vào các trường đại học hàng đầu như NUS, NTU, Harvard, Cambridge, Oxford, Yale, Princeton, Đại học Hồng Kông, Đại học Trung Hoa Hồng Kông và rất nhiều trường đại học danh tiếng khác. Học trò của ông đã vô cùng biết ơn ông vì đã truyền cảm hứng giúp họ theo đuổi đam mê và mục đích sống đúng đắn.

Năm 1988, Ernest nhận được Giải thưởng Táo vàng uy tín từ Jack Canfield, người sáng lập Quỹ Tự trọng ở California, Hoa Kỳ; ghi nhận những đóng góp của ông trong việc nâng cao lòng tự trọng của học sinh khắp nơi ở châu Á.

Việc Ernest theo đuổi một cách nghiêm khắc phương pháp học tập thực sự quan trọng đã tạo động lực cho ông cống hiến 31 năm vừa qua trong sự nghiệp để chia sẻ, huấn luyện, cố vấn và giáo dục. Sứ mệnh của ông là truyền đạt lại kiến thức và những kinh nghiệm sống của ông cho thế hệ trẻ nhờ đó họ có thể học được những điều mà người 50 tuổi biếtkhi mới 15 tuổi. Niềm đam mê đối với tâm lý xã hội và tính cách đã giúp ông tạo ra nhiều đột phá để giúp đỡ học sinh của mình.Sự theo đuổi liên tục nhằm đạt được sự hoàn hảo đã đưa ông trở thành một trong số 100 Huấn luyện viên Hàng đầu được công nhận trên toàn thế giới trong phương pháp học tập Tăng tốc từ Bước Ngoặt – trường Đại học California, Hoa Kì.

“Sứ mệnh của ông là truyền đạt lại kiến thức và những kinh nghiệm sống của ông cho thế hệ trẻ…Nhờ đó họ có thể học được những điều mà người 50 tuổi biết từ khi mới 15 tuổi"

Ernest là người sáng lập và là huấn luyện viên bậc thầy của 2 chương trình toàn diện rất nổi tiếng TRẠI HUẤN LUYỆN THIẾU NIÊN TÀI NĂNG VÀ NHI ĐỒNG XUẤT SẮC - SUPERTEENS™ and SMARTKIDS™ BOOTCAMPS; bắt đầu vào năm 1985, CÁC CHƯƠNG TRÌNH THIẾU NIÊN TÀI NĂNG™ dạy các phương pháp học tập tiến bộ, phát triển bản thân và các kỹ năng lãnh đạo . Chương trình được thiết kế để tạo động lực cho các bạn thiếu niên trở nên xuất sắc trong học tập và trong cuộc sống nhằm mục đích phát triển bản thân.


Sau đây là một số Hình ảnh Chương trình đào tạo của Tiến sĩ ERNEST WONG tại Hà Nội:


cho thue phong hoi thao
Sân khấu hội trường
cho thue phong hoi thao tai ha noi

thue phong hoi thao tai ha noi
Hội trường 200 chỗ đã sẵn sàng
Bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về Khoá học? Babylons rất vui lòng được trả lời những vướng mắc của bạn. Đại diện Ban tổ chức Babylons tại Hà Nội: Ms. Cầm 0966 352 921

Thông tin liên hệ thuê phòng hội trường:
Ms Trường: 096.290.4648/0912.527.631